Trong buổi phỏng vấn mới nhất cho tạp chí @star 1, NU'EST W đã có những chia sẻ về mối quan hệ của họ với tư cách là một nhóm. Khi được hỏi về kinh nghiệm trở thành đại diện cho các thương hiệu làm đẹp, các chàng trai đã trả lời rằng: “Mỗi thành viên của nhóm đều có cá tính riêng. Vì vậy khi trở thành đại diện cho các thương hiệu mỹ phẩm và thời trang, chúng tôi tin rằng ai nấy đều sẽ thật tỏa sáng.”
Họ cũng đề cập đến việc diện đồng phục học sinh trong chương trình thực tế School Attack của đài SBS: “Chúng tôi cảm thấy vô cùng hạnh phúc vì mặc đồng phục và quay trở lại thời đi học. Ở trường, chúng tôi đều là những học sinh khá giỏi và chúng tôi biết cách làm sôi nổi bầu không khí của lớp học. Thật tuyệt nếu cả nhóm được tham dự vào một dự án quảng cáo về đồng phục học sinh.”
Bên cạnh những câu trả lời về việc làm đại diện quảng cáo cho các thương hiệu, NU'EST W còn bật mí về động lực giúp họ mạnh mẽ, tự tin cùng nhau bước đi trên chặng đường dài dằng dẵng 7 năm trời nhiều chông gai, biến cố. Các chàng trai tâm sự: “Việc ở bên nhau trong một thời gian dài đã khiến chúng tôi thân thiết và yêu quý nhau nhiều hơn. Các thành viên đều trân trọng và nghĩ về nhau như những món quà vô giá của tạo hóa ban cho, và chúng tôi tin rằng những cảm xúc đó chính là trụ cột giúp chúng tôi có thể ở bên nhau trong bảy năm trời.” Khi được hỏi về mục tiêu trong tương lai, NU'EST W bày tỏ mong muốn trở thành một nhóm nhạc luôn mang đến niềm vui cho mọi người. Họ hứa sẽ làm việc thật chăm chỉ để không phụ lòng người hâm mộ.
NU'EST W vừa quay trở lại sàn đấu K-Pop vào đầu mùa Hè năm nay với mini album mang tên WHO,YOU cùng ca khúc chủ đề Dejavu giúp nhóm rinh về nhiều chiếc cúp quý giá trong sự nghiệp.