Ấn tượng với ý tưởng kinh doanh bánh pizza "hộp sọ" và bữa tiệc "zombie" từ nhóm sinh viên quốc tế

Ấn tượng với ý tưởng kinh doanh bánh pizza "hộp sọ" và bữa tiệc "zombie" từ nhóm sinh viên quốc tế
HHT - Nhóm sinh viên với tên gọi "Eat 4 Dead" đã giành chiến thắng lớn về kỹ năng và tư duy kinh doanh tại Cuộc thi Doanh Nhân Trẻ năm 2018 tại Singapore.

Đây là một cuộc thi quốc gia mang đến cho thanh thiếu niên – sinh viên cơ hội phát triển kỹ năng mềm, kỹ năng lãnh đạo và kinh doanh khi họ chuyển những ý tưởng kinh doanh của họ thành hiện thực.

Từ những chiếc bánh pizza hình hộp sọ đến những tác phẩm lấy cảm hứng từ bia mộ, cả hai đội chiến thắng cuối cùng của Học viên quản lý Singapore tên là Eat 4 DeadThe Walking Diet đã mang đến một bữa tiệc zombie ngon miệng có phần đáng sợ để giành được trái tim (và ví tiền) của thực khách.

Ấn tượng với ý tưởng kinh doanh bánh pizza "hộp sọ" và bữa tiệc "zombie" từ nhóm sinh viên quốc tế ảnh 1

Các đội phải gây ấn tượng với ban giám khảo là các doanh nhân địa phương, các nhà kinh tế học và các nhân viên của Trung tâm Khám phá Singapore (Singapore Discovery Centre), với kế hoạch kinh doanh lành mạnh và các chiến lược quảng cáo & khuyến mãi hiệu quả. 

Ấn tượng với ý tưởng kinh doanh bánh pizza "hộp sọ" và bữa tiệc "zombie" từ nhóm sinh viên quốc tế ảnh 2

Nhóm Eat 4 Dead đã nhận được ba giải thưởng, trong đó có một Giải nhì

Lần đầu tiên tham gia một cuộc thi như YEC, đội Eat 4 Dead đã gây ấn tượng với ban giám khảo bằng  sự nhạy bén trong kinh doanh và doanh số khi họ mang về một giải nhì (hạng B – bậc đại học), một Giải chiến lược kinh doanh hay nhất, và Giải thương hiệu bán lẻ tốt nhất.

Lấy cảm hứng từ trò chơi điện tử nổi tiếng Left 4 Dead, năm sinh viên quốc tế đã đưa ra một thực đơn đồ ăn nhanh gồm bánh pizza hình hộp sọ, bánh pudding và nhiều thứ nữa. Họ cũng bán thêm các món phụ kiện để tạo sự khác biệt phân biệt giữa mình và đối thủ cạnh tranh bao gồm áo phông và túi đựng quần áo có mặt nạ linh vật tự thiết kế. 

Trưởng nhóm Puspa Aroma cho biết: "Chúng tôi rất vui mừng khi nhận được không những một mà tới ba danh hiệu! Đã có một câu nói "sự chăm chỉ sẽ dẫn đến thành công", sau nhiều tháng chuẩn bị và phải đối mặt với nhiều khó khăn, cuối cùng chúng tôi đã chứng minh được hiệu quả từ  khái niệm kinh doanh và các kỹ năng đã học được trong quá trình học tập tại MDIS."
 

MỚI - NÓNG
Gương mặt trẻ Việt Nam tiêu biểu 2022: Đương đầu với thử thách để tạo dấu ấn tuổi trẻ
Gương mặt trẻ Việt Nam tiêu biểu 2022: Đương đầu với thử thách để tạo dấu ấn tuổi trẻ
HHT - Ra đời năm 1996, trải qua 26 năm, giải thưởng Gương mặt trẻ Việt Nam tiêu biểu đã tuyên dương 520 thanh, thiếu niên, nhi đồng xuất sắc trên nhiều lĩnh vực. Các gương mặt trẻ tiêu biểu sau khi được trao giải đã tiếp tục phấn đấu, cống hiến, trưởng thành có thêm nhiều đóng góp lớn lao, tô thắm thêm truyền thống vẻ vang của thanh niên Việt Nam.
Tiền Phong Marathon 2023: Rưng rưng khoảnh khắc cầu hôn tại vạch đích
Tiền Phong Marathon 2023: Rưng rưng khoảnh khắc cầu hôn tại vạch đích
HHT - Giải vô địch Quốc gia Marathon và cự ly dài báo Tiền Phong lần thứ 64 - năm 2023 (Tiền Phong Marathon 2023) đã khép lại cùng nhiều kỷ niệm đáng nhớ với cả các runner và ban tổ chức. Nơi vạch đích không chỉ xác lập những kỷ lục của các vận động viên mà còn sở hữu những "biến số" bất ngờ tạo nên một mùa Tiền Phong Marathon 2023 khó quên.

Có thể bạn quan tâm

Bỗng dưng nổi tiếng vì hồ sơ xin việc quá “ấn tượng”, làm ở đâu là công ty đó gặp xui

Bỗng dưng nổi tiếng vì hồ sơ xin việc quá “ấn tượng”, làm ở đâu là công ty đó gặp xui

HHT - Một người bỗng nhiên gây “bão mạng” chỉ vì một phần hồ sơ công việc của anh ấy bị đăng lên mạng xã hội LinkedIn. Thậm chí, cư dân mạng nói rằng anh này không cần đi tìm việc nữa vì hẳn các công ty sẽ sẵn sàng trả tiền để anh ấy… không đến công ty họ. Tại sao lại như vậy?