Ngoài dòng chữ Prada được khắc chìm cực kỳ khó nhìn thấy trên chiếc ghim kẹp giấy này, thì nhìn sơ qua nó chẳng khác gì những chiếc ghim kẹp giấy khác mà bạn từng biết.
Nhiều cư dân mạng đã làm những con số so sánh cực “choáng” về số tiền bỏ ra để bạn mua một chiếc kẹp giấy này so với những chiếc kẹp giấy khác. Ví dụ: 1000 chiếc ghim kẹp giấy của hãng đồ văn phòng phẩm nổi tiếng Staples mới có giá 5.29 USD (khoảng 120.000 VNĐ), với số tiền 185 USD bỏ ra mua chiếc ghim kẹp giấy của Prada, bạn sẽ có 34.972 chiếc ghim kẹp giấy tương tự từ Staples.
Chiếc ghim kẹp giấy đắt giá này cũng trở thành chủ đề bàn tán và nhiều câu nói đùa của cư dân mạng.
“Bạn muốn chứng tỏ mình giàu có, bạn nhất định phải có ghim kẹp giấy của Prada (nếu bạn không có thì đừng nhận mình giàu có làm gì, haha)!”.
“Ôi, tôi phải kẹp cái gì để xứng đáng với giá tiền của chiếc ghim kẹp này đây nhỉ?”
“Nếu ai đang có ý định mua chiếc ghim kẹp giấy này, tôi sẽ đổi cho bạn 1000 chiếc ghim kẹp giấy khác để lấy số tiền đó, 1000 chiếc các màu luôn nhé, quá hời!”.
“Prada đã trả bao nhiêu tiền cho người thiết kế ra chiếc ghim kẹp giấy này nhỉ, tôi tò mò quá! Tôi cùng làm được này!”
Prada không phải là hãng thời trang duy nhất “troll” khách hàng về những món đồ kiểu này, dường như đây là một xu hướng mới để thu hút sự chú ý của các hãng thời trang danh tiếng trong thời gian gần đây.
Mới hơn một tuần trước thôi, Balenciaga đã khiến giới thời trang không tin vào mắt mình khi bán chiếc túi có vẻ ngoài không khác gì túi giấy được cho không của hãng với giá 1.100 USD (gần 25 triệu đồng).
Hay chiếc váy mũ cói “không ai dám mặc” có giá tới 3050 USD (khoảng 69 triệu đồng) của Simon Porte Jacquemus cũng có thể coi là một màn "troll" hiệu quả!
Không biết liệu Prada có bán được bất kỳ chiếc ghim kẹp giấy 185 USD nào không, nhưng hiệu ứng mà nó mang đến cho cư dân mạng có vẻ như sẽ được đánh giá là một kiểu PR tên tuổi thành công chăng? (Mà Prada thì còn cần PR tên tuổi làm gì nhỉ?).
JEANIE