Không phải ngoa ngôn khi nói rằng miếng mút tán kem nền màu hồng của hãng Beautyblender đã mở ra hẳn một “kỉ nguyên” mới về cách apply kem nền. Sau những phương pháp đã được dùng quá phổ biến như dùng cọ, dùng tay hay thậm chí là dùng… bánh mì, đế giày (như những beauty blogger đã từng thử), thì miếng bọt biển màu hồng có thiết kế xinh xắn, hiện đại và cách tân ấy đã thổi một làn gió mới vào ngành công nghiệp làm đẹp vốn dĩ đã rất nhiều màu sắc.
Sản phẩm mút tán kem nền (và cả highlighter, bronzer hay phấn má dạng kem) này được yêu thích tới nỗi mỗi một giây lại có 17 chiếc được bán ra trên toàn thế giới. Trên YouTube tính sơ sơ có khoảng gần 350.000 clip dạy trang điểm có xuất hiện chiếc mút tán kem màu hồng xinh xắn này. Thế mới thấy độ phủ sóng của Beautyblender quả thực đáng gờm, dù giá của em mút tán này không hề rẻ (20 đôla = khoảng 460K).
Và cách đây hai ngày, Rea Ann Silva - giám đốc sáng tạo, người sáng lập ra hãng Beautyblender đã chính thức công bố rằng hãng sẽ cho ra đời sản phẩm trang điểm đầu tiên, đó chính là kem nền. Thiết kế của hộp kem nền này hoàn toàn khớp với thiết kế của sản phẩm mút tán kem đình đám trước đó với phần thân trước hơi lõm vào trong, để bạn có thể đặt vừa in chiếc mút tán và ấn kem nền ra, từ từ apply đều lên mặt.
Sản phẩm kem nền này có tên là Bounce, sẽ cho hiệu quả dạng lì, có tới 32 tông màu cho bạn lựa chọn, và được bán với giá 40 đôla/ hộp (khoảng 860K), một mức giá hoàn toàn dễ hiểu cho dòng mỹ phẩm high-end.
Bạn đã có thể vào trang Sephora để đăng kí đặt chỗ mua trước sản phẩm này từ bây giờ, hoặc chờ chúng được bán chính thức vào cuối tháng 7 này.