Tại Hàn Quốc, Lisa không phải thành viên được chú ý nhiều nhất BLACKPINK nhưng ở thị trường quốc tế, Lisa được xem là cô gái nổi tiếng nhất. Cứ nhìn vào lượng người theo dõi Instagram của Lisa, số lượt tìm kiếm tên Lisa trên Google qua các năm là biết em út BLACKPINK được netizen quốc tế ưu ái cỡ nào.
Người hâm mộ cho rằng ngoài tài năng không thể phủ nhận, Lisa còn một tuyệt chiêu khác để quảng bá tên tuổi cực hiệu quả. Đó là tận dụng những dịp tham dự show thời trang nước ngoài để gây ấn tượng với khán giả, để báo chí hay cộng đồng mạng phải chú ý tới mình.
Chẳng hạn như trong tuần lễ thời trang dành cho nam giới năm 2019, Lisa vẫn biết cách tỏa sáng với một set cực khỏe khoắn, trẻ trung. Chỉ cần một chiếc túi đỏ rực rỡ là đủ để Lisa trở thành nhân vật nổi bật nhất trên hàng ghế đầu, khiến nhà mốt Celine nở mày nở mặt vì có "nàng thơ" quá đỉnh.
Hoặc ở Tuần lễ thời trang Paris năm 2019, Lisa có màn xuất hiện không thể thành công hơn tại show thời trang của Celine. Trang phục tưởng như đơn giản với hai màu cơ bản, khó mà đọ được với những set đồ rực rỡ cầu kỳ của khách mời khác nhưng hóa ra lại giúp Lisa tỏa sáng theo một cách riêng.
Ai nấy đều phải trầm trồ trước vòng eo bé xíu cũng như gương mặt xinh như búp bê và thần thái lạnh lùng sang chảnh của cô ca sĩ đến từ châu Á. Ngay cả trong ảnh hậu trường, Lisa cũng xinh đẹp rực rỡ với mái tóc vàng óng.
Thực ra ngay từ lần đầu tiên tham dự tuần lễ thời trang quốc tế, Lisa đã khiến netizen phải nhắc đến mình. Đó là hồi tháng 9 năm 2018, Lisa làm khách mời của Michael Kors trong khuôn khổ Tuần lễ thời trang New York. Cô chọn một chiếc váy chấm bi đỏ kiểu dáng cổ điển, cầm theo một chiếc túi in hoa đỏ rực rỡ và thế là đủ.
Váy đỏ túi đỏ đi cùng mái tóc vàng óng giúp Lisa đứng ở đâu cũng thu hút mọi ánh nhìn. Rất nhiều trang tin nước ngoài đã khen ngợi Lisa hết lời dù nhóm BLACKPINK thời điểm đó vẫn chưa được nhiều khán giả quốc tế biết đến.