Ngày 4/5 (theo giờ Việt Nam), Jennie xuất hiện tại cửa hàng pop-up của Gentle Monster tại New York, Mỹ. Thông qua sự kiện này, nàng rapper nhà BLACKPINK tích cực quảng bá bộ sưu tập mang tên Jentel Salon mà cô và thương hiệu kết hợp.
Vóc dáng quyến rũ của Jennie được chụp lại bởi người hâm mộ. |
Rất đông fan đã có mặt để chờ đợi sự xuất hiện của nữ thần tượng. - Nguồn video: crushonun |
Xuất hiện tại sự kiện lần này, Jennie lựa chọn chiếc váy đen trễ vai kết hợp với đôi giày cao gót màu đỏ. Trang phục lần này đều tới từ thương hiệu Jacquemus, tôn lên vóc dáng cân đối và khoe trọn ưu điểm vai "móc áo", tấm lưng nuột nà của cô.
Trang phục giúp tôn lên vóc dáng của Jennie. |
Mái tóc duỗi thẳng, lối trang điểm nhẹ nhàng cùng điểm nhấn là chiếc mắt kính của Gentle Monster giúp cô nàng trông thời thượng và tiếp tục nhận về cơn mưa lời khen. |
Cửa hàng pop-up tại New York thu hút sự chú ý của truyền thông, bên cạnh các ngôi sao nổi tiếng, KOL và influencer cũng có mặt. |
Tạo hình khác biệt của Jennie tại Pop-up của Gentle Monster ở Nhật Bản cách đây không lâu. |
Trong cùng một ngày, những hình ảnh về Lisa khi có mặt tại sự kiện TAG Heuer x KITH tổ chức ở Miami, Mỹ cũng được lan truyền rộng rãi. Đây là thương hiệu đồng hồ do Frédéric Arnault - "bạn trai tin đồn" của cô làm Giám đốc điều hành. Sự kiện lần này hội tụ nhiều gương mặt quyền lực trong giới doanh nhân.
Bức hình chụp vội nhưng nhan sắc và vóc dáng của Lisa không có điểm gì để chê. |
Giọng ca Money đứng cạnh "bạn trai tin đồn" Frédéric Arnault và quản lý ruột Alice. |
Cô nàng diện "nguyên cây đen" được cắt xẻ độc đáo ở phần bụng, kết hợp với dây chuyền và túi xách từ thương hiệu LV. Lisa chọn lớp trang điểm nhấn mạnh vào phần mắt cùng màu son nude tôn lên nhan sắc yêu kiều ở tuổi 27.
Cận cảnh tạo hình của Lisa, đơn giản nhưng sắc sảo, thanh lịch. |
Lisa tươi tắn khi đứng cạnh Ronnie Fieg - người sáng lập KITH. - Nguồn ảnh: gettyimages |
Bức ảnh toát lên "mùi quyền lực" của Frédéric Arnault, Lisa, Julien và Ronnie Fieg. |
Hiện tại, tạo hình của Jennie và Lisa tại hai sự kiện ở Mỹ đang được chia sẻ rầm rộ, trở thành từ khóa thịnh hành trên nhiều nền tảng. Đa số đều khen ngợi nhan sắc và độ ảnh hưởng của hai ngôi sao K-Pop sau nhiều năm hoạt động.