BTS trở thành nghệ sĩ duy nhất sánh ngang các thương hiệu lớn khi đạt thành tích này

0:00 / 0:00
0:00
HHT - Không khí sự kiện FESTA 2023 chưa kịp hạ nhiệt, người hâm mộ tiếp tục đón tin vui mới khi BTS thành công ghi danh trong BXH "The Legacy Makers 100", trở thành nghệ sĩ duy nhất có mặt trong danh sách, sánh ngang các thương hiệu nổi tiếng toàn cầu. 

The Legacy Lab - một bộ phận tư vấn thương hiệu và thực hành lãnh đạo tư duy đã công bố kết quả trong nghiên cứu mới của mình với tên gọi - The Legacy Makers 100 - BXH công nhận các thương hiệu có đóng góp lâu dài cho mọi người và xã hội.

BTS trở thành nghệ sĩ duy nhất sánh ngang các thương hiệu lớn khi đạt thành tích này ảnh 1
BXH đưa ra Top 100 thương hiệu có ảnh hưởng nhất trên toàn cầu.

Danh sách này dựa vào The Legacy Makers Index (LMI) - một công cụ định lượng đầu tiên được sử dụng để nắm bắt nhận thức của người tiêu dùng về những đóng góp của một thương hiệu trong việc tạo ra các sản phẩm và dịch vụ, góp phần tạo ra một thế giới tốt đẹp hơn. Những thương hiệu có LMI cao là những thương hiệu được người tiêu dùng coi là không thể thay thế trong văn hóa.

BTS là nghệ sĩ duy nhất góp mặt trong BXH này. Cho thấy sức đóng góp to lớn không thể phủ nhận của nhóm nhạc 7 thành viên. Tầm ảnh hưởng của BTS đã trở thành "Thương hiệu" đồng hành với các tên tuổi thương hiệu nổi bật khác như: Y học Johns Hopkins, NASA, Thế vận hội Olympic,...

BTS trở thành nghệ sĩ duy nhất sánh ngang các thương hiệu lớn khi đạt thành tích này ảnh 2
Hạ cánh tại vị trí 82, BTS thiết lập thêm một thành tích vượt ngoài phạm vi âm nhạc.

Bên cạnh đó, BTS cũng vừa hoàn thành chuỗi dự án FESTA 2023 kỷ niệm 10 năm hoạt động của nhóm, sự kiện đã kết thúc thành công rực rỡ để lại nhiều ấn tượng sâu sắc và trở thành tâm điểm trong nhiều ngày liền bởi sự đầu tư quy mô, tổ chức hoành tráng chưa từng có.

BTS trở thành nghệ sĩ duy nhất sánh ngang các thương hiệu lớn khi đạt thành tích này ảnh 6
MỚI - NÓNG

Có thể bạn quan tâm

Luyện fanchant thử nhảy "MAESTRO" của SEVENTEEN, fan ngỡ sắp debut vì quá khó

Luyện fanchant thử nhảy "MAESTRO" của SEVENTEEN, fan ngỡ sắp debut vì quá khó

HHT - Trở lại với album “17 IS RIGHT HERE” với ca khúc chủ đề “MAESTRO”, SEVENTEEN đang “làm mưa làm gió” trên các bảng xếp hạng âm nhạc Hàn Quốc. Không chỉ có âm nhạc “gây nghiện”, màn trở lại lần này của nhóm lại làm fan K-Pop, nhất là CARAT (fandom của SEVENTEEN) "sốt sình sịch" vì độ khó của fanchant và dance challenge còn choáng hơn những lần trước.
Ẩn ý hay ho Lovely Runner: Bó hướng dương của Sun Jae, hoa cổng nhà Sol đều có hàm ý

Ẩn ý hay ho Lovely Runner: Bó hướng dương của Sun Jae, hoa cổng nhà Sol đều có hàm ý

HHT - Chậm lại một chút khi xem "Lovely Runner" (Cõng Anh Mà Chạy), bạn sẽ thấy từng chi tiết nhỏ trong bộ phim đều được sắp xếp tỉ mỉ và mang ý nghĩa nhất định. Từ cách mà Im Sol - Sun Jae nhắc về chim ác và chim én hay Ryu Sun Jae luôn ôm hay đem theo một bó hướng dương đi tìm Sol... tất cả dường như không phải ngẫu nhiên.