The Legacy Lab - một bộ phận tư vấn thương hiệu và thực hành lãnh đạo tư duy đã công bố kết quả trong nghiên cứu mới của mình với tên gọi - The Legacy Makers 100 - BXH công nhận các thương hiệu có đóng góp lâu dài cho mọi người và xã hội.
![]() |
BXH đưa ra Top 100 thương hiệu có ảnh hưởng nhất trên toàn cầu. |
Danh sách này dựa vào The Legacy Makers Index (LMI) - một công cụ định lượng đầu tiên được sử dụng để nắm bắt nhận thức của người tiêu dùng về những đóng góp của một thương hiệu trong việc tạo ra các sản phẩm và dịch vụ, góp phần tạo ra một thế giới tốt đẹp hơn. Những thương hiệu có LMI cao là những thương hiệu được người tiêu dùng coi là không thể thay thế trong văn hóa.
BTS là nghệ sĩ duy nhất góp mặt trong BXH này. Cho thấy sức đóng góp to lớn không thể phủ nhận của nhóm nhạc 7 thành viên. Tầm ảnh hưởng của BTS đã trở thành "Thương hiệu" đồng hành với các tên tuổi thương hiệu nổi bật khác như: Y học Johns Hopkins, NASA, Thế vận hội Olympic,...
![]() |
Hạ cánh tại vị trí 82, BTS thiết lập thêm một thành tích vượt ngoài phạm vi âm nhạc. |
Bên cạnh đó, BTS cũng vừa hoàn thành chuỗi dự án FESTA 2023 kỷ niệm 10 năm hoạt động của nhóm, sự kiện đã kết thúc thành công rực rỡ để lại nhiều ấn tượng sâu sắc và trở thành tâm điểm trong nhiều ngày liền bởi sự đầu tư quy mô, tổ chức hoành tráng chưa từng có.
![]() |