Tối qua, vào đúng 20h ngày 2/5, cộng đồng mạng đã một phen "náo loạn" khi Sơn Tùng M-TP tung ra đoạn teaser nhá hàng cho màn trở lại sau hơn 1 năm vắng bóng của mình.
Dù chỉ vỏn vẹn 23s và không lộ rõ mặt nam ca sĩ, thế nhưng đoạn teaser đầu tiên của Chạy ngay đi đã ngay lập tức trở thành chủ đề tài bàn tán khắp mạng xã hội. Thậm chí cơn sốt Chạy ngay đi đã tạo nên rất nhiều trào lưu hài hước trong lúc đợi anh chàng tung ra MV chính thức.
Chọn cho mình concept ma mị, thậm chí có hơi hướm kinh dị, sản phẩm quay trở lại của Sơn Tùng M-TP đã tạo được một hiệu ứng cực kì mạnh mẽ đối với dư luận. Bên cạnh đó, dòng hashtag bằng tiếng Thái khiến nhiều người tò mò vẫn chưa được làm rõ, khiến các fan vẫn tiếp tục ngồi "hóng" những động thái mới nhất từ phía nam ca sĩ.
Không riêng gì các fan trong nước, cộng đồng fan quốc tế cũng không thể nào ngồi yên khi chứng kiến màn quay trở lại đầy bất ngờ của Sếp. Thậm chí có một bạn fan Ả Rập đã viết hẳn một bức tâm thư để bày tỏ sự hâm mộ của mình đối với Sơn Tùng: "Mình chẳng biết bắt đầu từ đâu nữa, cảm thấy không thể nói nên lời. Chúng mình, các fan Ả Rập của cậu, luôn yêu mến và trân trọng cậu. Chúng mình yêu tính cách tuyệt vời của cậu. Vì tài năng và sự sáng tạo bởi ở tuổi 23 cậu đã là chàng trai làm được quá nhiều thứ… Mình đã chuẩn bị tinh thần một năm rưỡi rồi. Chờ đợi khiến mình cảm thấy như đã cả thế kỷ trôi qua và giờ cậu tung teaser, mình không biết chuyện gì xảy ra trong cái video 24 giây này cả nên thực sự rất mong chờ MV ra mắt. Tất cả các fan Ả Rập đều đang rất khát khao chờ đợi, có thể cậu chẳng biết về bọn mình nhưng mình hy vọng một ngày nào đó cậu biết rằng cậu có rất nhiều fan ở các nước Ả Rập. Chúng mình sẽ mãi ủng hộ cậu và trân trọng những nỗ lực của cậu…".
Sky Dubai - Nghe là thấy sang rồi!
Chỉ sau hơn 1 ngày ra mắt, đoạn teaser Chạy ngay đi đã xuất sắc vượt mặt luôn cả những sản phẩm âm nhạc chính thức của những tên tuổi đình đám khác, đạt gần 2 triệu view và chễm chệ ngồi trên top 1 trending YouTube. Con số này vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại nếu như Sơn Tùng M-TP vẫn tiếp tục im lặng trong vài ngày tới. Nếu so sánh với những sản phẩm âm nhạc ra gần đây như Ai khóc nỗi đau này của Bảo Anh, dù đã được ra mắt 1 tuần trước nhưng chỉ mới đạt khoảng 3 triệu lượt view hay bản hit Chạm đáy nỗi đau của Erik đang vất vả ở top 5 trending, thì mới thấy sức hút của nam ca sĩ Lạc Trôi khủng khiếp cỡ nào.
Chỉ là teaser thôi mà cũng leo top 1 trending YouTube. Chỉ có thể là Sơn Tùng M-TP!
Thậm chí dù đã tung ra teaser, nhưng anh chàng vẫn quyết định tiếp tục thử thách người hâm mộ khi vẫn chưa tiết lộ "manh mối" tiếp theo của Chạy ngay đi. Điều này khiến các fan không chỉ ngồi bàn tán về nội dung, mà còn rủ nhau tạm thời... cày teaser.
Bên cạnh những MV trăm triệu view đáng ngưỡng mộ, Sơn Tùng còn lập nhiều kỉ lục "khủng" với những đoạn teaser của mình. Thông thường số view cho một đoạn teaser sẽ dao động trong khoảng từ vài chục nghìn tới vài trăm nghìn là cao. Thế nhưng Sơn Tùng đã làm được điều mà từ trước tới nay chưa ca sĩ Việt nào làm được. Khi anh có tới tận 3 đoạn teaser vượt ngưỡng triệu view là Chúng ta không thuộc về nhau, Nơi này có anh và Lạc trôi. Đó là chưa kể còn 2 teaser khác là Bình yên mỗi phút giây và Âm thầm bên em cũng ngót ngét ngưỡng triệu view.
Đáng chú ý là teaser Nơi này có anh đã cán mốc 3,2 triệu xem, một con số đáng mơ ước của nhiều ca sĩ khi tung ra MV.
2 teaser MV này chắc cũng nhanh đạt triệu view thôi mà!
Là nam ca sĩ có lượng fan đông đảo nhất nhì showbiz Việt, chúng ta hãy cùng chờ xem liệu lần trở lại này nam ca sĩ có lập thêm kỷ lục nào mới không nhé!