Chịu chơi như Marie Claire: 30 thương hiệu đồng hành cùng 30 ngôi sao lên bìa số kỷ niệm

0:00 / 0:00
0:00
HHT - Tạp chí thời trang và làm đẹp Marie Claire khu vực Hàn Quốc vừa công bố 30 gương mặt lên bìa tạp chí nhân kỷ niệm 30 năm thành lập. Cư dân mạng được dịp choáng váng trước độ "chịu chơi" của Marie Claire khi các ngôi sao góp mặt đều là những cái tên hàng đầu K-Biz như Nayeon (TWICE), Song Kang, Joy (Red Velvet), Kai (EXO)...

Đầu tiên là những cô nàng đến từ các nhóm nữ đại diện cho thế hệ mới của K-Pop. Nếu Hanni (NewJeans) diện Gucci "từ đầu đến chân" với tư cách là đại sứ thương hiệu thì Yujin (IVE) đồng hành cùng chiếc clutch có thiết kế giả vali đang rất hot đến từ nhãn hàng RIMOWA.

Chịu chơi như Marie Claire: 30 thương hiệu đồng hành cùng 30 ngôi sao lên bìa số kỷ niệm ảnh 1

Chaewon (LE SSERAFIM) đằm thắm trong layout trang điểm đến từ thương hiệu mỹ phẩm Make Up For Ever, trong khi Yuqi và Shuhua ((G)I-DLE) cá tính với Golden Goose - tập đoàn thời trang thể thao cao cấp đến từ Ý.

Marie Claire Hàn Quốc cũng nhận được nhiều lời khen khi quy tụ được dàn idol nổi bật của thế hệ thứ 3. Nayeon (TWICE) gây bất ngờ với độ "chanh sả" không thể hợp hơn với nhà mốt kim hoàn xa xỉ Chaumet, trong khi Joy (Red Velvet) yêu kiều trong danh phận là "nàng thơ" của hãng thuộc da Tod's. Về phần Kai (EXO), nam idol giữ vững phong độ "bắn ảnh" cùng YSL Beauty, đọ vẻ phong trần với Hyungwon (MONSTA X) trong trang sức của Fred.

Chịu chơi như Marie Claire: 30 thương hiệu đồng hành cùng 30 ngôi sao lên bìa số kỷ niệm ảnh 2

Joy và Kai - hai thần tượng nhà SM xuất hiện với diện mạo cuốn hút.

Chịu chơi như Marie Claire: 30 thương hiệu đồng hành cùng 30 ngôi sao lên bìa số kỷ niệm ảnh 3

Nayeon và Hyungwon cùng dáng pose tương tự nhằm tôn lên các trang sức tinh tế của hai nhà mốt trứ danh đến từ Châu Âu.

Không chỉ khiến khán giả mê mẩn với thần thái sân khấu đỉnh cao trong các màn trình diễn solo, Hwasa (MAMAMOO) và Sunmi còn thể hiện trình "thả dáng" siêu cuốn hút khi xuất hiện trên những trang bìa đầy tính nghệ thuật.

Chịu chơi như Marie Claire: 30 thương hiệu đồng hành cùng 30 ngôi sao lên bìa số kỷ niệm ảnh 4

Sunmi bí ẩn với chiếc vòng cổ hình rắn đến từ bộ sưu tập Serpenti của Bvlgari, trong khi Hwasa có phần nổi loạn, khiêu khích với thiết kế của Louis Vuitton.

Hai diễn viên trẻ "hút fan" của màn ảnh nhỏ Hàn Quốc cũng được dịp khiến người hâm mộ "đổ đứ đừ" với thần thái ngút ngàn: Song Kang với visual tạc tượng được "hậu thuẫn" bởi hãng mỹ phẩm Bobbi Brown và Kim Sejeong ngây thơ, thanh lịch bên cạnh chiếc túi của Longchamp đến từ Pháp.

Chịu chơi như Marie Claire: 30 thương hiệu đồng hành cùng 30 ngôi sao lên bìa số kỷ niệm ảnh 5
Chịu chơi như Marie Claire: 30 thương hiệu đồng hành cùng 30 ngôi sao lên bìa số kỷ niệm ảnh 6

Những cái tên còn lại bao gồm diễn viên Hong Suzu cùng nhà mốt Celine, Roh Yoonseo và trang sức đến từ Cartier, Gong Hyo Jin kết hợp với hãng thời trang Max Mara.

Số tháng 3 của Marie Claire Hàn Quốc với sự góp mặt của hàng loạt nghệ sĩ và nhãn hàng nổi tiếng không chỉ để kỷ niệm 30 năm thành lập Marie Claire Hàn Quốc mà còn là hoạt động quảng bá cho một chiến dịch đặc biệt nhằm bảo vệ quyền của trẻ em trong nước và quốc tế, lan tỏa thông điệp: "Tất cả trẻ em đều có quyền tổ chức sinh nhật" với cái tên #HMBD (Happy Marie Birthday).

Chịu chơi như Marie Claire: 30 thương hiệu đồng hành cùng 30 ngôi sao lên bìa số kỷ niệm ảnh 10
MỚI - NÓNG
"Vũ trụ" OTP Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai: Duy Khánh - Công Nam "dưỡng thê"
"Vũ trụ" OTP Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai: Duy Khánh - Công Nam "dưỡng thê"
HHT - Dàn "anh tài" trong chương trình Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai (ATVNCG) nhận được sự yêu thích đặc biệt từ đông đảo người hâm mộ vì tài năng cùng nguồn năng lượng tích cực. Tương tác đáng yêu của các "anh tài" cũng được fan (hoặc chính các "anh tài") ghép thành cặp bromance hay "gia đình", trở thành yếu tố "hút fan", tăng độ thảo luận cho chương trình.

Có thể bạn quan tâm

LSOUL gây sốc khi đổi tên giữa đỉnh cao thành công, liệu có phải là bước đi mạo hiểm?

LSOUL gây sốc khi đổi tên giữa đỉnh cao thành công, liệu có phải là bước đi mạo hiểm?

LSEOUL, thương hiệu thời trang đã và đang khẳng định vị thế của mình trên thị trường thời trang Việt Nam và quốc tế, vừa chính thức công bố sự kiện tái định vị thương hiệu đầy bất ngờ sau nhiều tuần úp mở. Sau thời gian vắng bóng, màn công bố này đã giải tỏa mọi thắc mắc từ phía người tiêu dùng về việc liệu LSOUL có ngừng hoạt động hay đang chuẩn bị một bước chuyển mình lớn.