Đầu tiên là những cô nàng đến từ các nhóm nữ đại diện cho thế hệ mới của K-Pop. Nếu Hanni (NewJeans) diện Gucci "từ đầu đến chân" với tư cách là đại sứ thương hiệu thì Yujin (IVE) đồng hành cùng chiếc clutch có thiết kế giả vali đang rất hot đến từ nhãn hàng RIMOWA.
Chaewon (LE SSERAFIM) đằm thắm trong layout trang điểm đến từ thương hiệu mỹ phẩm Make Up For Ever, trong khi Yuqi và Shuhua ((G)I-DLE) cá tính với Golden Goose - tập đoàn thời trang thể thao cao cấp đến từ Ý. |
Marie Claire Hàn Quốc cũng nhận được nhiều lời khen khi quy tụ được dàn idol nổi bật của thế hệ thứ 3. Nayeon (TWICE) gây bất ngờ với độ "chanh sả" không thể hợp hơn với nhà mốt kim hoàn xa xỉ Chaumet, trong khi Joy (Red Velvet) yêu kiều trong danh phận là "nàng thơ" của hãng thuộc da Tod's. Về phần Kai (EXO), nam idol giữ vững phong độ "bắn ảnh" cùng YSL Beauty, đọ vẻ phong trần với Hyungwon (MONSTA X) trong trang sức của Fred.
Joy và Kai - hai thần tượng nhà SM xuất hiện với diện mạo cuốn hút. |
Nayeon và Hyungwon cùng dáng pose tương tự nhằm tôn lên các trang sức tinh tế của hai nhà mốt trứ danh đến từ Châu Âu. |
Không chỉ khiến khán giả mê mẩn với thần thái sân khấu đỉnh cao trong các màn trình diễn solo, Hwasa (MAMAMOO) và Sunmi còn thể hiện trình "thả dáng" siêu cuốn hút khi xuất hiện trên những trang bìa đầy tính nghệ thuật.
Sunmi bí ẩn với chiếc vòng cổ hình rắn đến từ bộ sưu tập Serpenti của Bvlgari, trong khi Hwasa có phần nổi loạn, khiêu khích với thiết kế của Louis Vuitton. |
Hai diễn viên trẻ "hút fan" của màn ảnh nhỏ Hàn Quốc cũng được dịp khiến người hâm mộ "đổ đứ đừ" với thần thái ngút ngàn: Song Kang với visual tạc tượng được "hậu thuẫn" bởi hãng mỹ phẩm Bobbi Brown và Kim Sejeong ngây thơ, thanh lịch bên cạnh chiếc túi của Longchamp đến từ Pháp.
Những cái tên còn lại bao gồm diễn viên Hong Suzu cùng nhà mốt Celine, Roh Yoonseo và trang sức đến từ Cartier, Gong Hyo Jin kết hợp với hãng thời trang Max Mara. |
Số tháng 3 của Marie Claire Hàn Quốc với sự góp mặt của hàng loạt nghệ sĩ và nhãn hàng nổi tiếng không chỉ để kỷ niệm 30 năm thành lập Marie Claire Hàn Quốc mà còn là hoạt động quảng bá cho một chiến dịch đặc biệt nhằm bảo vệ quyền của trẻ em trong nước và quốc tế, lan tỏa thông điệp: "Tất cả trẻ em đều có quyền tổ chức sinh nhật" với cái tên #HMBD (Happy Marie Birthday).