Khi được ký kết lần đầu, chương trình hợp tác giữa hai bên đã ra mắt Thẻ ghi nợ đồng thương hiệu Manchester City đầu tiên trong khu vực, nhằm tiếp cận lượng cổ động viên ngày càng lớn của câu lạc bộ tại Châu Á. Tiếp nối hợp tác này trong nhiều năm, các cổ động viên của câu lạc bộ nay có thể đăng ký thẻ tín dụng đồng thương hiệu SHB - ManCity (sẽ sớm được ra mắt trong năm nay) và tận hưởng nhiều lợi ích khác, trong đó không thể thiếu những cơ hội trải nghiệm cùng đội bóng Manchester City trong Giải Bóng Đá Ngoại Hạng Anh mà họ cực kỳ yêu mến.
Bên cạnh đó, Manchester City và SHB sẽ hợp tác để đem đến cho giới trẻ tại Việt Nam cơ hội được trau dồi kỹ năng đá bóng với huấn luyện viên đến từ các Trung tâm huấn luyện của City Football Group. Ông Damian Willoughby, Phó chủ tịch cấp cao, phụ trách phát triển đối tác của City Football Group cho biết: “Trong hai năm qua, quan hệ hợp tác của chúng tôi với SHB đã và đang phát triển ngày càng vững mạnh. Chúng tôi sẽ tiếp tục cùng đem đến cho các khách hàng của SHB những giá trị đích thực cùng những trải nghiệm độc đáo và đáng nhớ.”
Vào tháng 7 năm 2015, chuyến du đấu thành công tại Việt Nam của câu lạc bộ Manchester City đã đánh dấu cho hợp tác chiến lược giữa Manchester City và SHB. Trong chuyến thăm này, Manchester City đã có trận đấu giao hữu với đội tuyển quốc gia Việt Nam trước 40,000 người hâm mộ tại sân vận động Mỹ Đình tại Hà Nội. Chuyến thăm này cũng minh chứng cho nỗ lực chung của SHB và Manchester City để phát triển nền bóng đá trong nước.