Rapper Phúc Du không còn là một cái tên xa lạ với người nghe rap tại Việt Nam khi anh được mệnh danh là một ông hoàng “battle” với khả năng chơi chữ, đi vần cực kỳ điêu luyện đến mức được thừa nhận với danh vị “Battle King”.
Không chỉ hoạt động gói gọn trong cộng đồng Underground, Phúc Du còn trở thành nghệ sĩ độc quyền của 1989s Entertainment và ngay lập tức ghi dấu ấn qua màn kết hợp với Bích Phương trong bản hit Từ Chối Nhẹ Nhàng Thôi cũng như góp mặt trong album Trạm Cảm Xúc - Đừng Gọi Anh Dậy.
Dù ở vai trò nào thì Phúc Du đều gây ấn tượng mạnh bởi tài năng âm nhạc, kỹ năng rap ấn tượng từ cách đi vần cho đến thông điệp truyền tải. Dấu ấn của Phúc Du ở địa hạt mainstream chính thức “bùng nổ” với E.P Yêu Anh Đi Mẹ Anh Bán Bánh Mì.
Sau E.P Yêu Anh Đi Mẹ Anh Bán Bánh Mì, Phúc Du tiếp tục làm việc để mang đến cho người yêu nhạc những sản phẩm âm nhạc mới ngày càng chỉn chu và chất lượng. Anh chàng đã hợp tác với AMEE trong ca khúc Mưa Nào Mà Hông Tạnh.
Mới đây, Phúc Du mang đến cho người hâm mộ 4 MV nằm trong mini album mang tên Đăng xuất thằng em yêu. Ở dự án lần này, Phúc Du muốn mang đến hình ảnh hiện đại, cá tính và quyết liệt. Điều này được nam rapper 27 tuổi thể hiện qua ca từ cũng như cách rap dồn dập, dứt khoát.
Bên cạnh đó, anh cũng rũ bỏ hình ảnh một chàng trai u sầu, ủy mị khi nhắc về những chuyện tình đã qua. Thay vào đó, những nhân vật trong 4 MV đều mang vẻ ngoài phong trần, gai góc và sẵn sàng đối diện với thử thách.
Đáng chú ý, Phúc Du là một trong những nghệ sĩ đầu tiên nhận lời tham gia Ngày Thẻ Việt Nam 2024 - Sóng Festival sẽ diễn ra vào ngày 5-6/10 tới đây tại Sân vận động Bách khoa (Hà Nội). Sự kiện sẽ mang tới các trải nghiệm phương thức thanh toán mới nhất đến với giới trẻ, bên cạnh đó các đơn vị tham gia còn mang tới chương trình nhiều phần quà thiết thực. Sóng Festival là lễ hội mua sắm, giải trí quy tụ nhiều gian hàng đến từ 26 ngân hàng thương mại và các tổ chức thẻ quốc tế, các merchant (đơn vị chấp nhận thanh toán) lớn và được giới trẻ yêu thích. Bên cạnh đó là những màn biểu diễn, giao lưu từ các khách mời, nghệ sĩ nổi tiếng được hội Gen Z yêu thích.
Ngày Thẻ Việt Nam là chiến dịch được tổ chức bởi Báo Tiền Phong và Công ty Cổ phần Thanh toán Quốc gia Việt Nam (NAPAS) dưới chỉ đạo nội dung của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam, với mục đích thúc đẩy thói quen thanh toán số của giới trẻ trong các giao dịch thanh toán hàng ngày.
Ngày Thẻ Việt Nam 2024 được tổ chức với chủ đề “Sống chill - Thanh toán chất" tiếp tục đưa việc sử dụng các phương tiện thanh toán không dùng tiền mặt trong xã hội thành thói quen của người dân ở từng khu vực; đồng thời đẩy mạnh thanh toán qua ngân hàng đối với các dịch vụ công.