Cửa hàng Nhật Bản in hẳn nụ cười lên khẩu trang nhân viên, khách muốn “quạu” cũng không nỡ

HHT - Mới đây, Takeya - một cửa hàng chuyên kinh doanh các sản phẩm giảm giá ở Nhật Bản đã nghĩ ra một giải pháp vô cùng sáng tạo để giúp cho tất cả các nhân viên trở nên thân thiện hơn khi tiếp xúc với khách hàng giữa mùa đại dịch bằng cách sử dụng những chiếc khẩu trang có in hình nụ cười trên đó.  

Với tình hình diễn biến ngày càng phức tạp của đại dịch COVID-19, khẩu trang đã trở thành vật bất ly thân trong cuộc sống hàng ngày của tất cả mọi người trên thế giới, thế nhưng điều đó cũng đồng nghĩa với việc nụ cười lẫn cảm xúc của chúng ta sẽ bị che lấp đi.

Và để cải thiện tình trạng này, cửa hàng Takeya đã phát động chiến dịch mang tên “Smile Campaign” (tạm dịch: “Chiến dịch Nụ cười”) nhằm mục đích làm cho nhân viên của cửa hàng trông thân thiện và dễ gần hơn với khách hàng. Theo đó, mọi nhân viên làm việc ở đây đều đeo những chiếc khẩu trang có in hình nụ cười của người thật trên đó.

Cửa hàng Nhật Bản in hẳn nụ cười lên khẩu trang nhân viên, khách muốn “quạu” cũng không nỡ ảnh 1
Cửa hàng Nhật Bản in hẳn nụ cười lên khẩu trang nhân viên, khách muốn “quạu” cũng không nỡ ảnh 2
Cửa hàng Nhật Bản in hẳn nụ cười lên khẩu trang nhân viên, khách muốn “quạu” cũng không nỡ ảnh 3 Mỗi nhân viên tại cửa hàng này đều đeo một chiếc mặt nạ có in hình nụ cười khiến họ trông dễ gần hơn.

Chia sẻ ý tưởng này trên mạng xã hội, cửa hàng mong muốn lan toả nụ cười qua những chiếc khẩu trang và hy vọng khách hàng đến trải nghiệm mua sắm tại đây sẽ cảm thấy thích thú và có những phút giây thư giãn với thiết kế vui nhộn này.

Cửa hàng Nhật Bản in hẳn nụ cười lên khẩu trang nhân viên, khách muốn “quạu” cũng không nỡ ảnh 4
Cửa hàng Nhật Bản in hẳn nụ cười lên khẩu trang nhân viên, khách muốn “quạu” cũng không nỡ ảnh 5 Có 2 phiên bản khẩu trang, 1 dành cho nam và 1 dành cho nữ.
Cửa hàng Nhật Bản in hẳn nụ cười lên khẩu trang nhân viên, khách muốn “quạu” cũng không nỡ ảnh 6
Cửa hàng Nhật Bản in hẳn nụ cười lên khẩu trang nhân viên, khách muốn “quạu” cũng không nỡ ảnh 7
Cửa hàng Nhật Bản in hẳn nụ cười lên khẩu trang nhân viên, khách muốn “quạu” cũng không nỡ ảnh 8
Cửa hàng Nhật Bản in hẳn nụ cười lên khẩu trang nhân viên, khách muốn “quạu” cũng không nỡ ảnh 9 Có thể thấy, giờ đây các nhân viên của cửa hàng Takeya ai nấy đều đang trong trạng thái vui vẻ với nụ cười rất tươi.
Theo The Bored Panda
MỚI - NÓNG

Có thể bạn quan tâm

Thế hệ trẻ Việt Nam tự hào tham gia lễ Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ

Thế hệ trẻ Việt Nam tự hào tham gia lễ Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ

HHT - Là lực lượng tiên phong, xung kích, thế hệ trẻ luôn lặng thầm phục vụ nhiều hoạt động ý nghĩa góp sức cho đại lễ Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ thành công tốt đẹp. Phát huy tinh thần chiến thắng Điện Biên Phủ, thế hệ trẻ nguyện không quản ngại khó khăn gian khổ, sẵn sàng đi bất cứ nơi đâu, làm bất cứ việc gì Tổ quốc cần; không ngừng học tập, lao động, sáng tạo, làm chủ khoa học công nghệ; nỗ lực trong khởi nghiệp, lập nghiệp.
Loạt ảnh ấn tượng lễ Diễu binh, diễu hành kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ

Loạt ảnh ấn tượng lễ Diễu binh, diễu hành kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ

HHT - Lễ diễu binh, diễu hành là điểm nhấn quan trọng tại Lễ kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ, góp phần khẳng định ý nghĩa, tầm vóc, giá trị lịch sử vĩ đại của Chiến thắng Điện Biên Phủ và sự phát triển, lớn mạnh không ngừng của Quân đội nhân dân Việt Nam, Dân quân tự vệ và Công an nhân dân trong 70 năm qua dưới sự lãnh đạo của Đảng.
Sở thú ở Trung Quốc thừa nhận “biến hình” chó thành gấu trúc, giải thích thế nào?

Sở thú ở Trung Quốc thừa nhận “biến hình” chó thành gấu trúc, giải thích thế nào?

HHT - Khách tham quan khi đến một sở thú ở Trung Quốc đã rất ngạc nhiên khi thấy những động vật có “giao diện” gấu trúc nhưng động tác lại rất giống chó. Sau khi video về những chú “chó gấu trúc” được đăng lên mạng, sở thú đã thừa nhận đúng là họ nhuộm lông mấy chú chó để “hô biến” chúng thành gấu trúc.