Mới đây, thương hiệu thời trang xa xỉ Louis Vuitton đã "thả thính" về chiến dịch hợp tác cùng Đại sứ thương hiệu (House Ambassador) - j-hope (BTS), quảng bá cho mẫu túi Keepall đặc trưng của hãng.
Đây là campaign cá nhân đầu tiên của j-hope sau khi được tuyên danh phận vào cuối tháng 2 vừa qua. |
Thông qua bộ ảnh đầu tiên quảng bá cho chiến dịch, j-hope cho thấy khả năng bắn ảnh "không phải dạng vừa" lấy cảm hứng từ vai trò main dancer. Thành viên BTS nói không với cách chụp ảnh tĩnh thông thường. Khả năng vũ đạo trở thành chất xúc tác để j-hope tạo nên nhiều dáng pose lạ mắt, khơi dậy phần sống động của bộ ảnh.
Bộ ảnh trong chiến dịch đầu tay của j-hope khiến người hâm mộ mãn nhãn. |
Nói về của j-hope, Louis Vuitton đánh giá phong cách tạo dáng độc đáo của nam idol đã thành công tôn lên tối đa tính đương đại của mẫu túi Keepall biểu tượng của thương hiệu. "Các động tác của j-hope được thực hiện hoàn hảo đến mức khiến chiếc túi như trở thành một phần trong từng chuyển động của anh ấy", tạp chí WWD đồng nhận xét.
Bất chấp việc j-hope đang nhập ngũ, Louis Vuitton vẫn cho thấy đãi ngộ lớn đối với nam đại sứ. |
Những tưởng phải đợi tới khi j-hope xuất ngũ, người hâm mộ mới có thể chứng kiến các chiến dịch thời trang của nam rapper. Cùng thời điểm đang diễn ra FESTA 2023, thông tin trên giống như một món quà đặc biệt dành tặng fan. Đồng thời cũng là một dấu hiệu để fan có thể tin tưởng rằng không chỉ có j-hope, mà tất cả các thành viên của BTS đều đã và đang có sự chuẩn bị kĩ lưỡng trước khi nhập ngũ, giúp quãng thời gian chờ đợi ngày 7 mảnh ghép tái hợp sẽ không trở nên quá lâu.