Đặt hàng online từ 4 năm trước đến bây giờ mới nhận được, netizen bình luận rất hài

0:00 / 0:00
0:00
HHT - Một người đã rất bất ngờ khi nhận được đơn hàng mà mình đã đặt qua mạng từ năm 2019. Thậm chí, công ty mà anh đặt hàng đã ngừng hoạt động ở đất nước anh. Khi người này chia sẻ trên mạng xã hội mới nhận ra rằng hóa ra anh không phải là người duy nhất phải chờ lâu như vậy cho một đơn hàng.

Hầu hết chúng ta mỗi khi bấm nút “đặt hàng” trên mạng xong là rất sốt ruột, chỉ mong hàng đến nhanh. Nếu một tuần mà hàng chưa đến đã thấy rất lâu rồi.

Thế nhưng có người còn phải đợi hàng năm!

Đúng vậy, cho nên bạn có thể hình dung ra sự ngạc nhiên của anh ấy khi mới nhận được đồ mà anh đặt từ… 4 năm trước.

Người mua hàng này là Nitin Agarwal, một kỹ thuật viên ở Delhi (Ấn Độ). Anh cho biết vào tháng 5/2019, anh đặt hàng qua AliExpress - một trang thương mại điện tử của Trung Quốc. Nhưng vì chờ mãi không thấy hàng được gửi đến nên anh cũng dần quên đi.

Đến năm 2020, trang thương mại điện tử này bị cấm ở Ấn Độ nên Agarwal càng tin rằng đơn hàng của mình đã bị hủy.

Nhưng không, hóa ra hàng chỉ đến chậm mà thôi! Trên bưu phẩm mà anh Agarwal nhận được cũng cho thấy mã số chứng tỏ anh đã đặt từ năm 2019.

Đặt hàng online từ 4 năm trước đến bây giờ mới nhận được, netizen bình luận rất hài ảnh 1

Gói hàng mà anh Agarwal vừa nhận được. Ảnh: Nitin Agarwal.

Câu chuyện của anh Agarwal đã được xem gần 80.000 lượt và nhiều người khác cũng chia sẻ những tình huống tương tự:

“Tôi cũng từng phải đợi 8 tháng mới nhận được đơn hàng của AliExpress, trong thời gian đó, họ thậm chí đã hoàn tiền cho tôi”.

“Tôi đã đặt 2 đơn hàng vào tháng 12/2019, vậy là tôi vẫn có hy vọng chúng sẽ được giao trong vài tháng tới!”.

Có người còn đăng một hình ảnh và viết: “Chắc hẳn gói hàng của anh đã bị mắc kẹt trên con tàu này”.

Đặt hàng online từ 4 năm trước đến bây giờ mới nhận được, netizen bình luận rất hài ảnh 2

Nơi mà gói hàng có thể đã "tạm trú" trong 4 năm qua. (Ảnh chụp màn hình Twitter).

Tất nhiên, ai cũng nhận ra đó là con tàu Ever Given của công ty Evergreen từng mắc kẹt ở kênh Suez.

Còn anh Agarwal có cách nhìn rất tích cực: “Đừng bao giờ hết hy vọng nhé!” - đúng vậy, ít nhất là trong khi chờ những đơn hàng mình đã đặt.

Đặt hàng online từ 4 năm trước đến bây giờ mới nhận được, netizen bình luận rất hài ảnh 6
Theo nhiều nguồn tin
MỚI - NÓNG
Bí thư thứ nhất T.Ư Đoàn: Chủ động, bám sát hỗ trợ khắc phục hậu quả bão số 3
Bí thư thứ nhất T.Ư Đoàn: Chủ động, bám sát hỗ trợ khắc phục hậu quả bão số 3
HHT - Anh Bùi Quang Huy - Bí thư thứ nhất T.Ư Đoàn yêu cầu trong tháng 9, các ban, đơn vị của T.Ư Đoàn cần tăng tốc và có phương pháp khoa học để thực hiện các nội dung, hoạt động trong đó có nhiều hoạt động quy mô, quan trọng. Trong đó, các ban đơn vị chủ động, bám sát tình hình để triển khai các hoạt động hỗ trợ khắc phục hậu quả do bão số 3.

Có thể bạn quan tâm

Tâm bão số 3 đã đi qua Hà Nội nhưng không chủ quan vì mưa lớn vẫn sẽ tiếp diễn

Tâm bão số 3 đã đi qua Hà Nội nhưng không chủ quan vì mưa lớn vẫn sẽ tiếp diễn

HHT - Theo PGS.TS Mai Văn Khiêm, Giám đốc Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn quốc gia, đến hết đêm 7/9, các khu vực đồng bằng và trung du Bắc Bộ, bao gồm cả Hà Nội vẫn sẽ chịu tác động của gió mạnh từ cơn bão số 3. Từ sáng 8/9, khi bão di chuyển sâu vào đất liền và đi về hướng Tây, cường độ sẽ suy giảm thành áp thấp nhiệt đới và tan dần.