HHT - Chủ một quán ăn nhỏ bị khách hàng - đặt món qua ứng dụng - yêu cầu hoàn tiền vì nói là trong món ăn được giao đến có một sợi tóc. Để phản bác khách hàng, chủ quán ăn đã đưa ra bằng chứng khiến cư dân mạng vừa buồn cười vừa… đồng tình.
HHT - Một khách hàng ở Singapore khi đặt thức ăn qua mạng đã có lời “nhắn gửi” kèm với đơn hàng của mình, rằng nếu không giao đúng giờ mà người đó muốn thì shipper sẽ phải trả tiền. Ảnh chụp lời dọa dẫm này đã bị đăng lên mạng, khiến rất nhiều người phê phán.
HHT - Shipper này đúng là đệ nhất đanh đá, bởi bản thân mình đã giao thức ăn chậm, khiến khách không hài lòng, lại còn mắng ngược khách vì dám “tỏ cái kiểu cái độ này”.