Dương Mịch mới được nhãn hàng ETRO công bố danh phận là đại sứ thương hiệu toàn cầu đúng hôm sinh nhật cô (12/9). ETRO là một nhà mốt của Ý có tuổi đời khá lâu năm (từ năm 1968). Các sản phẩm của ETRO mang đậm phong cách du mục, tuy chưa đến mức xa xỉ nhưng giá thành cũng không hề rẻ.
Tối 23/9, Dương Mịch tham dự buổi livestream và tiệc tối của nhãn hàng. Netizen cảm thấy vô cùng khó hiểu với cách chọn trang phục cho Dương Mịch của stylist lần này. Thiết kế bị chê là khá tầm thường so với danh phận đại sứ thương hiệu của Dương Mịch. So với bất kỳ thiết kế nào trong các BST Thu Đông gần đây nhất của nhãn hàng đều thua kém hơn.
Chiếc váy có phần thân trên lệch vai giúp Dương Mịch khoe trọn vai trần gợi cảm, tuy nhiên chất liệu thun có phần hơi thiếu sang trọng. Chưa kể phần thân dưới của váy trông như đang trùm một chiếc chăn hoa lên vậy.
Rất may nhan sắc của Dương Mịch quá xuất sắc, cộng thêm hai món phụ kiện lấp lánh ở cổ tay và bắp tay, giúp cô vẫn vô cùng nổi bật. Thiết kế xẻ tà của chân váy cũng khoe trọn đôi chân thương hiệu của nữ diễn viên.
Ở độ tuổi 35, Dương Mịch được nhận xét là có nhan sắc siêu “hack tuổi”, hiếm có nữ diễn viên cùng thời nào đọ được. Cô sở hữu thân hình có tỉ lệ cực chuẩn. Mặc dù không quá cao, chỉ khoảng 1m66, thế nhưng không thể phủ nhận Dương Mịch có đôi chân cực phẩm hàng đầu C-Biz.