Fan “cười xỉu” vì "bà đồng" Bích Phương và hội-chị-em-lầy-lội trong MV “Chị Ngả Em Nâng”

Fan “cười xỉu” vì "bà đồng" Bích Phương và hội-chị-em-lầy-lội trong MV “Chị Ngả Em Nâng”
HHT - Sau tất cả, Bích Phương đã chính thức “thả xích” cho MV “Chị Ngả Em Nâng” và “lật tung” bí mật của hội-chị-em-bạn-dì khiến fan không thể ngồi yên.

Được biết, Chị Ngả Em Nâng với thể loại âm nhạc Pop - Moombahton là dự án chốt lại chuỗi dự án Việt Nam, Việt Nam (dự án bắt đầu bằng ca khúc Nói Thương Nhau Đừng Làm Trái Tim Em Đau). Theo Bích Phương chia sẻ, bản thân “bé út” này phải mang trong mình trọng trách khá nặng nề khi ra mắt vì đây là “đứa sinh sau, đẻ muộn” lại kết thúc một chuỗi dự án của Bích Phương và đóng vai trò “mở đường” cho album Vol.2 - Dramatic của cô nàng.

Fan “cười xỉu” vì "bà đồng" Bích Phương và hội-chị-em-lầy-lội trong MV “Chị Ngả Em Nâng” ảnh 1

Chị Ngả Em Nâng ngay từ khi “nhá hàng” đã khiến mạng xã hội dậy sóng bởi cách viết chữ “ngả” thay vì chữ “ngã” mà mọi người vẫn sử dụng. Ê-kíp cô nàng đã giải thích rằng: Đây là sự cách điệu trong câu tục ngữ vốn rất nổi tiếng của Việt Nam. Thứ hai vì ê-kíp và Bích Phương muốn thể hiện một màu sắc văn hoá dân tộc trong sản phẩm của mình không chỉ riêng trong giai điệu bài hát. Và theo Bích Phương đùa là: Không phải đợi đến lúc ngã rồi mới nâng, mới suýt ngã là mình phải nâng liền.

Fan “cười xỉu” vì "bà đồng" Bích Phương và hội-chị-em-lầy-lội trong MV “Chị Ngả Em Nâng” ảnh 2

Với những hiệu ứng từ Việt Nam, Việt Nam nhất là sau “cú hích” Bùa Yêu, khán giả đã rất mong đợi lần trở lại này của Bích Phương. Rất nhiều câu hỏi đặt ra là không biết liệu cô nàng sẽ dùng “chiêu” gì để tiếp tục “trộm tim” khán giả. Và đúng như những gì đã kì vọng, MV Chị Ngả Em Nâng đã nhận được cơn mưa lời khen khi ra mắt.

Fan “cười xỉu” vì "bà đồng" Bích Phương và hội-chị-em-lầy-lội trong MV “Chị Ngả Em Nâng” ảnh 3

Nội dung MV Chị Ngả Em Nâng xoay quanh câu chuyện của hội-chị-em luôn gắn kết với nhau, bên cạnh nhau từ trong hoạn nạn để chia sẻ cho nhau hạnh phúc. Lấy mấu chốt là mối quan hệ thân thiết giữa Bích PhươngTạ Quốc Kỳ Nam (nhân vật được hóa thân thành nữ - KiNa), từ đó câu chuyện khai thác về việc đôi tri kỉ đi qua những lúc khó khăn, vui buồn. Khi nhân vật của KiNa gặp vấp ngã trong chuyện tình cảm, yêu lầm một người đàn ông, Bích Phương vẫn luôn luôn ở bên cạnh để đem lại nguồn vui cho bạn thân của mình.

Câu chuyện xoay quanh đôi bạn chơi với nhau ngày còn tấm bé.

Đến khi trưởng thành vẫn bền chặt keo sơn.

Chị em mà có

Cuộc đời cô Kina

Kina mang đứa bé của người đàn. Dù không ai bên cạnh nhưng em có biến thì chị có mặt.

Thậm chí thay mặt em ra tay trừng trị người đàn ông tàn nhẫn.

Hiện hình bà đồng đanh đá.

Để rồi, sau khi MV kết thúc, chúng ta sẽ nhận ra thông điệp mãi-đúng rằng: Người yêu có thể không có, nhưng tri kỉ nhất định phải có một người. Yêu có thể ra đi trong ngày mai nhưng tình bạn sẽ là điều luôn ở lại.

Sau tất cả, có chị là phải có em.

Phần hình ảnh của MV Chị Ngả Em Nâng mang đến rất nhiều bất ngờ và thích thú cho người xem. Kiến trúc và hoa văn của Ba Tư nguy nga, kết hợp với kỹ thuật quay retro, tình tiết drama của Bollywood Ấn Độ sẽ là một dư vị mới mẻ dành cho khán giả.

Màu sắc cổ tích tràn ngập trong MV mới của Bích Phương.

Lấy cảm hứng dựa trên hình ảnh của một bà đồng, với tính cách thú vị và hơi “bất thường” kết hợp với hình ảnh thời trang đầu tư rất kì công, Bích Phương xuất hiện quyền lực, ma mị và đầy thời thượng trong MV Chị Ngả Em Nâng. Riêng trang phục cho Bích Phương đã là 15 bộ quần áo được thay đổi liên tục. Ngoài ra, toàn bộ phần tạo hình, trang phục, lay-out trang điểm của Bích Phương lẫn các diễn viên phụ đều được đầu tư kỹ lưỡng và chi tiết nhất để mang đến tổng thể chỉn chu và bắt mắt.

MỚI - NÓNG
Nghịch lý kỳ lạ của các công ty siêu giàu: Logo thương hiệu toàn sử dụng bộ font phổ thông
Nghịch lý kỳ lạ của các công ty siêu giàu: Logo thương hiệu toàn sử dụng bộ font phổ thông
HHT - Mặc dù trông có vẻ đơn giản nhưng mỗi yếu tố trong thiết kế logo của các thương hiệu nổi tiếng đều được chú trọng tỉ mỉ từ kích thước, màu sắc đến đồ họa. Tuy nhiên, có thể bạn sẽ không biết những công ty giàu có như Facebook hay YouTube lại vẫn dùng những font chữ có sẵn để đưa vào logo của mình.

Có thể bạn quan tâm

Video cư xử bất thường của Ngô Diệc Phàm bị đào lại, soi lời giải thích càng cạn lời hơn

Video cư xử bất thường của Ngô Diệc Phàm bị đào lại, soi lời giải thích càng cạn lời hơn

HHT - Sau khi tin đồn Ngô Diệc Phàm sử dụng chất cấm bị lan truyền trên mạng, netizen đã khui lại một video cực kỳ bất thường của nam ca sĩ trong một sự kiện từ hơn ba năm trước. Kỳ lạ hơn nữa là lời giải thích của phòng làm việc, ngày đó nghe chừng hợp lý nhưng bây giờ lại khiến dân tình hoài nghi.