Hàng nghìn người trẻ thích thú với thông điệp “dám thể hiện, là chính mình” của realme

realme vừa mang thông điệp “dám thể hiện, là chính mình” sôi nổi và tích cực đến 2 buổi lễ chào đón tân sinh viên với tên gọi “Open Day” của ĐH Hutech và “Blooming” của ĐH Văn Lang (TP.HCM) vào tháng 10/2020.

Với tinh thần “dám thể hiện, là chính mình”, realme thường xuyên tổ chức những hoạt động nhân rộng sự tự tin, dám nghĩ dám làm trong cộng đồng người trẻ.

Cuối năm 2019, realme tổ chức chương trình Đại nhạc hội realme Connection ở 2 thành phố lớn là Hà Nội (ĐH Bách Khoa) và TP.HCM (KTX khu A ĐHQG) với sự tham gia của gần 80.000 sinh viên. Mới đây, realme tiếp tục đồng hành cùng chương trình Open Day của ĐH Hutech và Blooming của ĐH Văn Lang với sự máu lửa, thích thú của hàng nghìn sinh viên.

Hàng nghìn người trẻ thích thú với thông điệp “dám thể hiện, là chính mình” của realme ảnh 1 Sinh viên tham dự chương trình Blooming hứng thú với tinh thần “dám thể hiện, là chính mình” của realme 

Chia sẻ về lý do chọn realme hợp tác với sự kiện “Blooming”, Ban Truyền thông chương trình, Đại học Văn Lang cho biết: “realme là một thương hiệu hướng đến người dùng trẻ, còn các bạn tân sinh viên năm nay lại mang trong mình nguồn năng lượng dồi dào và đầy nhiệt huyết. Chính điểm chung này mà các bạn dễ dàng hòa mình vào những hoạt động của realme hơn.”

Bên cạnh đó, ban tổ chức “Open Day” cho biết thêm, tân sinh viên cũng là một phần của gen Z, chính vì vậy sẽ rất bản lĩnh, dám thể hiện và tôn trọng sự khác biệt. Đây là điều nhà trường mong muốn sinh viên duy trì, phát triển và đồng thời cũng là tinh thần “dám thể hiện, là chính mình” mà realme hướng đến.

Hàng nghìn người trẻ thích thú với thông điệp “dám thể hiện, là chính mình” của realme ảnh 2

“Không những có sự đồng điệu trong tinh thần của thương hiệu và giá thành phù hợp với túi tiền của các bạn tân sinh viên trong mùa tựu trường, mà sự tiến bộ trong công nghệ và mẫu mã trẻ trung hợp thời trang của realme chính là điểm nổi bật, cuốn hút các bạn nhất trong sự kiện Open Day”, chị Đặng Thị Mai Phương - Phó trưởng Khoa Thiết kế truyền thông, Đại học Hutech chia sẻ.

Những ngày bắt đầu bước vào giảng đường, yêu cầu về tính năng động, thích nghi nhanh, thể hiện sức trẻ và quyết tâm theo đuổi đam mê thường tạo cảm giác bỡ ngỡ cho các bạn “tân binh”. Sự đồng hành của realme lần này tạo thêm cơ hội để tân sinh viên bộc lộ khả năng, tài năng của mình.

Bằng việc sử dụng realme 7 Series thực hiện những video truyền thông trong chuỗi hoạt động năm nay đã giúp sinh viên có cái nhìn rõ hơn về việc ứng dụng smartphone vào đời sống thực tiễn và công việc. Tại các khu vực trò chơi, các tân binh cũng hào hứng trải nghiệm, thể hiện cá tính riêng cùng realme 7 Series.

Hàng nghìn người trẻ thích thú với thông điệp “dám thể hiện, là chính mình” của realme ảnh 3 Sinh viên Hutech tham gia các hoạt động hấp dẫn cùng realme 

Để khích lệ tinh thần và tạo điều kiện cho sinh viên trải nghiệm và thể hiện cá tính cùng sản phẩm công nghệ mới ra mắt, tại hai sự kiện “Open Day” và “Blooming”, realme trao tặng realme 7 và 7 Pro cho một số sinh viên có điểm số cao trong kì thi tuyển sinh. Đồng thời, đồng hồ realme Wach, vòng tay sức khỏe và sạc dự phòng realme cũng đến được tay những bạn sáng tạo, sôi nổi trong các hoạt động cùng realme.

Hàng nghìn người trẻ thích thú với thông điệp “dám thể hiện, là chính mình” của realme ảnh 4

Sinh viên Đại học Hutech nhận phần quà realme 7 và 7 Pro

Hàng nghìn người trẻ thích thú với thông điệp “dám thể hiện, là chính mình” của realme ảnh 5 Tiến sĩ Huỳnh Thị Như Lý - Trường Khoa Quan hệ Công chúng và Truyền thông, ĐH Văn Lang đại diện nhận phần quà dành cho thủ khoa.

“Các bạn đừng ngần ngại khó khăn, hãy dấn bước theo đam mê, bứt phá nó và kết quả tốt đẹp sẽ dành cho những người theo đuổi đến cùng” - một sinh viên trường ĐH Văn Lang chia sẻ.

Nói về tinh thần thương hiệu, ông Nguyễn Minh Thuận - CEO realme Việt Nam chia sẻ: “Chúng tôi luôn chú trọng việc cải tiến tính năng trong từng sản phẩm với mong muốn mang đến người dùng trải nghiệm vượt trội, thời thượng và hợp xu hướng. Giới trẻ Việt Nam hiện nay vừa năng động vừa thời trang, lại cá tính và không ngại thể hiện chất riêng, hoàn toàn phù hợp với tinh thần thương hiệu và giá trị cốt lõi và sản phẩm mà realme mang đến."

Với thông điệp trẻ trung, truyền cảm hứng dám dấn thân, realme mong muốn truyền lửa nhiệt huyết, kết nối sức mạnh cho những tài năng tương lai đất nước, giúp các bạn tự tin thể hiện sự năng động, sáng tạo và đặc biệt là dám khác biệt.

Tham khảo thêm thông tin về bộ đôi realme 7 Series: https://realmemobile.vn/realme-7-series/            

MỚI - NÓNG

Có thể bạn quan tâm

Clip mới nhất đạt 300 triệu lượt xem, Lê Tuấn Khang lại đau đầu vì điều này

Clip mới nhất đạt 300 triệu lượt xem, Lê Tuấn Khang lại đau đầu vì điều này

HHT - Trưa 2/12, video mới nhất của Lê Tuấn Khang trên nền tảng TikTok với tiêu đề "Giả bộ té để được rửa sạch" chính thức cán mốc 300 triệu lượt xem chỉ sau chưa đầy 3 ngày đăng tải. Tuy nhiên, nam TikToker sinh năm 2002 lại đau đầu vì vấn đề mới phát sinh, liên tục cảnh báo người dùng mạng xã hội.