Hari Won thừa nhận yêu "người mới" thơm hơn Trấn Thành

Hari Won thừa nhận yêu "người mới" thơm hơn Trấn Thành
HHT - Vắng Trấn Thành, Hari chả biết lơ ngơ thế nào lại “rơi mất cả trái tim” vì một người yêu mới. Mà theo cô, người yêu này “thơm ngọt” hơn hẳn ông xã.

Mỗi lần vắng bóng chồng, Hari Won lại “có biến”. Hôm thì quậy tưng bừng ở tiệm nail, lúc lại hồn nhiên “dìm hàng” cái bụng mỡ của ông xã. Còn lần này, cô nàng chả biết tơ vương thế nào lại phải lòng một… lon nước ngọt “thơm béo”.

Số là trong một buổi ghi hình, Hari một mực đòi phải có ống hút mới chịu uống nước với lý do “không sang”, “trôi son”, “mất thần thái”. Làm trợ lý phải lật đật đi tìm ống hút cho cô nàng.

Hari Won thừa nhận yêu "người mới" thơm hơn Trấn Thành ảnh 1

Hari một mực đòi có ống hút mới chịu uống nước.

Thế nhưng ngay khi vừa nếm thử, cô nàng lập tức đổi ngay thái độ. Chẳng biết món đồ uống này thơm béo ra sao mà chỉ mới thử vài ngụm Hari đã ngay lập tức “phải lòng” đến độ mặc kệ thần thái, cầm lon nước tu ừng ừng đầy mê mẩn.

Hari Won thừa nhận yêu "người mới" thơm hơn Trấn Thành ảnh 2

Cô nàng nhanh chóng thay đổi thái độ khi “phải lòng” vị thơm ngọt của món đồ uống mới.

Hari Won thừa nhận yêu "người mới" thơm hơn Trấn Thành ảnh 3

“Tình yêu” mới hẳn phải thơm ngọt lắm mới khiến Hari phải mê mẩn như vậy.

Hari Won thừa nhận yêu "người mới" thơm hơn Trấn Thành ảnh 4

Cô nàng còn líu lưỡi bắn liền một tràng tiếng Hàn trước sự ngỡ ngàng của mọi người.

Hari Won thừa nhận yêu "người mới" thơm hơn Trấn Thành ảnh 5

Chắc ai đó sẽ… buồn.

Đúng là “miếng ăn đánh chết thần thái”, tình hình này có vẻ như anh xã Trấn Thành phải mau mau “chấn chỉnh” chị nhà thôi, chứ cứ để Hari phải lòng với của ngon vật lạ như thế này là không ổn.

MỚI - NÓNG
Nghịch lý kỳ lạ của các công ty siêu giàu: Logo thương hiệu toàn sử dụng bộ font phổ thông
Nghịch lý kỳ lạ của các công ty siêu giàu: Logo thương hiệu toàn sử dụng bộ font phổ thông
HHT - Mặc dù trông có vẻ đơn giản nhưng mỗi yếu tố trong thiết kế logo của các thương hiệu nổi tiếng đều được chú trọng tỉ mỉ từ kích thước, màu sắc đến đồ họa. Tuy nhiên, có thể bạn sẽ không biết những công ty giàu có như Facebook hay YouTube lại vẫn dùng những font chữ có sẵn để đưa vào logo của mình.

Có thể bạn quan tâm

Trẻ em hưởng ứng Chương trình giáo dục An toàn giao thông

Trẻ em hưởng ứng Chương trình giáo dục An toàn giao thông

Trong khuôn khổ chương trình “Cùng em học an toàn giao thông” lần thứ 15, để đảm bảo an toàn và phòng tránh lây lan dịch bệnh Covid-19, thay vì tổ chức Hội giao lưu cấp quốc gia như mọi năm, Toyota Việt Nam sẽ trao tặng 10 mô hình đảo giao thông an toàn cho 10 tỉnh nhằm hỗ trợ công tác giảng dạy ATGT cho các em học sinh tại trường học trong thời gian tới.
Nhiều doanh nghiệp chung tay chống dịch Covid-19

Nhiều doanh nghiệp chung tay chống dịch Covid-19

Nhiều doanh nghiệp đã ra thông báo chung tay cùng Chính phủ và ngành Y tế ứng phó đại dịch Covid-19 bảo vệ sức khỏe cộng đồng trong bối cảnh dịch bệnh tại Việt Nam đang diễn biến ngày càng phức tạp. Mới đây Diana Unicharm đã ủng hộ 2 tỷ đồng.