aespa tung bộ ảnh từng thành viên trên DAZED Hàn, netizen “cạn lời” vì các cô gái toàn mặc lại đồ của nhau
HHT - Dường như Givenchy khá “tiết kiệm” trong việc đưa đồ cho aespa mặc để quảng bá thương hiệu: Từ sự kiện thảm đỏ, cho đến chụp ảnh làm đại sứ thương hiệu, rồi lên tạp chí cũng chỉ quanh quẩn mấy bộ đồ, chỉ chuyển từ thành viên này sang thành viên khác mặc.
Lần đầu tiên trong lịch sử K-Pop có một nhóm nhạc chỉ mới ra mắt chưa đầy 3 tháng mà đã được chọn làm đại sứ thương hiệu của một nhãn hàng xa xỉ nổi tiếng thế giới. aespa ra mắt hôm 17/2/2020 và chính thức được Givenchy công bố là đại sứ thương hiệu vào ngày 11/2/2021.









Nhiều netizen cảm thấy thương cho aespa, mang tiếng làm đại sứ thương hiệu mà mặc đồ cũng bị mặc lại của nhau. Thậm chí còn thấy khó hiểu với Givenchy, một thương hiệu thời trang lớn mà lại “tiết kiệm” quá đáng đến như vậy!

Cùng chuyên mục

Dương Tử lên No.1 Hot Search với trang phục thảm đỏ Weibo nhưng bộ thứ 2 lại không ai nhắc đến

Quả Cầu Vàng 2021: Thảm đỏ đặc biệt nhất trong lịch sử, sao nào bị chê nhiều nhất?

Sau tất cả, Jisoo (BLACKPINK) đã tìm được kiểu váy sang chảnh mà “rất hợp với dáng em”

BLACKPINK đúng là cao thủ trang điểm: Son phấn đầy đủ mà nhìn cứ ngỡ mặt mộc

Mất điểm vì tóc ngắn trên thảm đỏ Weibo, nhưng Look 2 của Địch Lệ Nhiệt Ba lại khiến netizen chao đảo

Ngắm gu thời trang và nhan sắc của Minh Hằng, có ai tin nổi cô nàng thuộc thế hệ 8X?

“Mỹ nữ 4000 năm” Cúc Tịnh Y được tìm kiếm nhiều nhất Đêm hội Weibo nhờ cực phẩm này
