Hàng loạt tiếp viên của Vietnam Airlines đăng hashtag xin lỗi, mong được đối xử văn minh
HHT - Nhiều tiếp viên cũng như nhân viên của hãng hàng không quốc gia Vietnam Airlines đồng loạt đăng hashtag #WeApologize (chúng tôi xin lỗi) trên các trang mạng xã hội với mong muốn thay mặt đồng nghiệp của họ (BN 1342) gửi tới xin lỗi tới cộng đồng và mong muốn được đối xử văn minh.


Cho tới 2/12, trên Facebook đã có rất nhiều tiếp viên, nhân viên hiện đang làm việc tại Hãng hàng không quốc gia Việt Nam Airlines đăng hashtag #WeApologize (Chúng tôi xin lỗi) để gửi lời xin lỗi tới cộng đồng. Họ bày tỏ sự tiếc nuối khi sự việc của BN 1342 xảy ra gây nên hậu quả nghiêm trọng. Họ muốn gửi lời xin lỗi chân thành tới cộng đồng, mong cộng đồng thứ lỗi và muốn được đối xử văn minh.





Các tiếp viên, nhân viên của Vietnam Airlines cũng hứa sẽ nghiêm túc hơn trong quá trình làm việc để sự việc đáng tiếc này không xảy ra thêm bất cứ lần nào nữa.


Hãng đang tích cực phối hợp với các cơ quan liên quan để điều tra, xử lý tất cả cá nhân, tổ chức căn cứ trên mức độ sai phạm theo chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ. Đồng thời làm việc với Ban chỉ đạo Quốc gia phòng chống COVID-19 và các Bộ, ngành liên quan để thắt chặt, nâng cao quy trình phòng chống dịch cho tổ bay sau khi thực hiện các chuyến bay quốc tế về Việt Nam nhằm hạn chế tối đa nguy cơ lây nhiễm cho cộng đồng.

(Theo nhiều nguồn tin)
Cùng chuyên mục

1001 lý do hài té ghế khiến thế hệ 8X - 9X từng chễm chệ “ngồi trên sổ đầu bài“

“Quyền lực mềm” đang mạnh mẽ lên ngôi, các cô gái ơi, bạn đã chuẩn bị gì cho năm 2021?

Chia sẻ về cơ hội việc làm ngành Hospitality từ các đại diện Nhà hàng - Khách sạn 4-5 sao

“Thần y” khoe chế được “thần dược” chống virus corona mới, người khác uống xong nhiễm luôn

Tân Tổng thống Mỹ Joe Biden có lời cảnh báo “lạ” cho nhân viên, nhưng ai cũng thấy hợp lý

Tết cận kề, học những dân chơi hệ “cá kiếm” 1001 cách “tích xu” bằng việc làm thời vụ

“Giáo sư quần đùi” chỉ ra “menu” thách thức và cơ hội dành cho các bạn trẻ trong năm 2021
