Hiệu ứng Sun Jae đưa Byeon Woo Seok thành "crush quốc dân", kịch bản về tay ào ào

0:00 / 0:00
0:00
HHT - Thành công ngoài mong đợi của "Lovely Runner" (Cõng Anh Mà Chạy) cùng hiệu ứng từ vai Ryu Sun Jae đã tạo cú bật cho danh tiếng của Byeon Woo Seok. Anh được Knet lẫn truyền thông Hàn gọi với nhiều mỹ từ như "crush quốc dân", "biểu tượng tình đầu", "bạn trai quốc dân"...

Lovely Runner không phải dự án phim được đầu tư lớn và kỳ vọng cao ngay từ đầu. Tuy nhiên, kịch bản hấp dẫn cùng diễn xuất và "phản ứng hóa học" bùng nổ của Byeon Woo Seok và Kim Hye Yoon đã tạo tiếng vang lớn cho phim. "Hiệu ứng Sun Jae" khuấy đảo châu Á cũng đem về cho Byeon Woo Seok lượng fan lớn.

Hiệu ứng Sun Jae đưa Byeon Woo Seok thành "crush quốc dân", kịch bản về tay ào ào ảnh 1
Vai diễn Ryu Sun Jae đã tạo cú bật cho danh tiếng của Byeon Woo Seok.

Thời điểm Lovely Runner mới chiếu, lượt theo dõi trên Instagram cá nhân của anh là khoảng 4,8 triệu lượt. Tới hiện tại, khi phim kết thúc được 2 tuần, Instagram của Byeon Woo Seok đã vượt 9,4 triệu follow, tức là tăng khoảng 4,6 triệu lượt.

Hiệu ứng Sun Jae đưa Byeon Woo Seok thành "crush quốc dân", kịch bản về tay ào ào ảnh 2
Byeon Woo Seok được Knet tới truyền thông Hàn khen ngợi là biểu tượng mối tình đầu.

Khắc họa hoàn hảo nhân vật Ryu Sun Jae từ thiếu niên điển trai, nhiệt huyết tới siêu sao si tình, tinh tế, Byeon Woo Seok được Knet tới truyền thông Hàn khen ngợi là "biểu tượng mối tình đầu", đặt biệt danh là "crush quốc dân" hay "bạn trai quốc dân"... Hình tượng tốt lại có gương mặt sáng, vóc dáng lý tưởng, Byeon Woo Seok lập tức trở thành cái tên được nhiều thương hiệu săn đón.

Theo số liệu của Viện Nghiên cứu Kinh Doanh Hàn Quốc, Byeon Woo Seok xếp hạng 3 trong bảng xếp hạng (BXH) danh tiếng thương hiệu người mẫu tháng 6, chỉ sau Lim Young Woong và Kim Soo Hyun. BXH thương hiệu diễn viên tháng 6, Byeon Woo Seok vươn lên dẫn đầu. Tháng trước, anh xếp hạng 2.

Hiệu ứng Sun Jae đưa Byeon Woo Seok thành "crush quốc dân", kịch bản về tay ào ào ảnh 3

BXH thương hiệu diễn viên tháng 6, Byeon Woo Seok vươn lên dẫn đầu.

Thời điểm tham gia hàng loạt các chương trình quảng bá cho Lovely Runner, Byeon Woo Seok cũng chia sẻ về sự bất ngờ và hạnh phúc của anh khi vai diễn Sun Jae được đón nhận. Từ người từng bị tới 100 đoàn phim từ chối, Byeon Woo Seok giờ đây đang nắm trong tay kịch bản nhiều gấp 10 tới 20 lần so với trước đây.

Người trong ngành tiết lộ với truyền thông, sau khi Byeon Woo Seok bật lên với Ryu Sun Jae, tất cả kịch bản với nhân vật trong độ tuổi 20 - 30, gồm điện ảnh, truyền hình lẫn phim chiếu trên nền tảng OTT... đều được gửi cho anh. Thậm chí, Soulmate - phim điện ảnh có Byeon Woo Seok tham gia cũng được đưa trở lại rạp "ăn theo" hiện tượng Ryu Sun Jae.

Hiệu ứng Sun Jae đưa Byeon Woo Seok thành "crush quốc dân", kịch bản về tay ào ào ảnh 4

Byeon Woo Seok giờ đây đang nắm trong tay nhiều kịch bản được gửi đến tới tấp.

Đây là thời điểm Woo Seok cần tận dụng để tăng độ nhận diện với công chúng, "cá kiếm" lợi nhuận, nhưng cũng là giai đoạn quan trọng buộc anh phải cân nhắc thật kỹ khi nhận dự án phim tiếp theo. Một tác phẩm đủ tốt, ít nhất là có thể giúp anh duy trì sự thành công hậu Lovely Runner.

Hiện tại, Byeon Woo Seok đang bận rộn chạy tour cho fan meeting vòng quanh châu Á đầu tiên trong sự nghiệp. Cũng vì vướng lịch trình họp fan mà Byeon Woo Seok sẽ vắng mặt trong chuyến nghỉ dưỡng tại Thái Lan cùng đoàn phim Lovely Runner.

Hiệu ứng Sun Jae đưa Byeon Woo Seok thành "crush quốc dân", kịch bản về tay ào ào ảnh 8
MỚI - NÓNG

Có thể bạn quan tâm

Tất tần tật về Jin tại FESTA 2024: Sơ hở là "buôn", đu trend không sót cái nào

Tất tần tật về Jin tại FESTA 2024: Sơ hở là "buôn", đu trend không sót cái nào

HHT - Sự kiện chính của lễ hội FESTA kỷ niệm 11 năm ra mắt của BTS đã diễn ra thành công dưới sự dẫn dắt của Jin cùng sự ủng hộ nhiệt thành của người hâm mộ toàn cầu. Xứng danh "vựa muối" của nhóm, Jin mang đến những khoảnh khắc hài hước nhưng không kém phần đáng yêu cùng "1001" chuyện chưa kể.
Choáng với độ chịu chi của fan Chi Pu từ Trung đến Việt nhân dịp sinh nhật idol

Choáng với độ chịu chi của fan Chi Pu từ Trung đến Việt nhân dịp sinh nhật idol

HHT - Nhân dịp sinh nhật thần tượng, cộng đồng người hâm mộ Chi Pu tại Trung Quốc và Việt Nam đã cùng nhau tạo nên những dự án chúc mừng đầy ấn tượng. Từ phủ sóng hình ảnh của nữ ca sĩ tại các thành phố lớn, quảng bá ca khúc mới cho đến thực hiện chương trình thiện nguyện đều được fan của Chi Pu lên kế hoạch tỉ mỉ.