Hoa Học Trò 1344: Khám phá “vùng đất” Digital Marketing, bật mí bí mật về Nhân số học

HHT - Mỗi số báo đến tay bạn đọc đã được nhà Hoa gửi gắm rất nhiều thông tin và câu chuyện ý nghĩa dành cho lứa tuổi học sinh thường gặp nhiều lo lắng, băn khoăn. Lần này, Hoa Học Trò 1344 sẽ mở ra những chân trời mới nào nhỉ? Số báo phát hành ngày 5/10/2020, tặng kèm bạn đọc 2 mega-poster V (BTS) & BAEKHYUN (EXO) và fanbook Fashion X idol nữa đấy!

Digital Marketing không phải một lĩnh vực xa lạ, nhưng rất nhiều người lại chưa hiểu kỹ về nó. Có người lầm tưởng Digital Marketing chắc là viết lách, lên kế hoạch, có người lại nghĩ chỉ đơn giản là chạy quảng cáo Facebook, Google. Nếu yêu thích truyền thông và đam mê sáng tạo, ngại gì mà không hiểu đúng, hiểu trúng về ngành học này với nhà Hoa nhỉ!

Một lĩnh vực mới lạ đang thu hút sự chú ý của giới trẻ là Numerlogy, hay còn gọi là Nhân số học. Sau những thông tin cơ bản đã được giới thiệu qua các số báo trước, Hoa Học Trò 1344 sẽ dẫn dắt bạn vào sâu hơn vùng đất nội tâm này với bản đồ số học. 

Hoa Học Trò 1344: Khám phá “vùng đất” Digital Marketing, bật mí bí mật về Nhân số học ảnh 1

Câu lạc bộ trường phiên bản "Gen Z" có gì vui?

Gen Z luôn năng động và không ngừng sáng tạo để mỗi ngày đến trường luôn là một ngày đầy hứng khởi. Những câu lạc bộ phổ biến như hát, báo chí, ngoại ngữ với các bạn ấy không hề đủ, vậy nên một loạt sáng kiến độc lạ đã ra đời.

Chúng tớ gợi ý bạn ghé thăm CLB rap của trường THPT Lê Lợi (Hà Nội), CLB ẩm thực của teen THPT Lê Quý Đôn (Hà Nội) và CLB LGBTQ+ ở trường THPT Việt Đức (Hà Nội) trước nhé!

Trào lưu tóm tắt phim: Tiện thì có tiện, nhưng...

Thời gian gần đây, rất nhiều kênh review phim đang "xâm chiếm" Facebook Watch và Youtube của phim. Những câu nói đùa như "xem 30 bộ phim trong một ngày" không hề "giả dối" chút nào, bạn chỉ cần dành vài tiếng để lướt mạng xã hội là có thể xem tóm tắt hàng chục bộ phim rồi. Nhưng không phải ai cũng thích thú với trào lưu này khi nó đem lại một số tác hại khó lường.

Hoa Học Trò 1344: Khám phá “vùng đất” Digital Marketing, bật mí bí mật về Nhân số học ảnh 2

Minh Thi - Cô bạn 18 tuổi được 4 trường Đại học top đầu thế giới săn đón

Nhận được thư mời nhập học của 4 ngôi trường danh tiếng là Standford, Toronto, McMaster và McGill với mức học bổng 50 - 70%, cô bạn Minh Thi hẳn sẽ khiến rất nhiều người ngưỡng mộ. Tất cả là trái ngọt của những ngày cố gắng và chăm chỉ, nhưng nhờ đó mà Minh Thi cũng rút ra được rất nhiều kinh nghiệm.

Dynamite: Cú nổ định mệnh của BTS

Đã hơn 1 tháng kể từ ngày ra mắt nhưng Dynamite vẫn không ngừng "nổ" mạnh mẽ trên các bảng xếp hạng tại Hàn và quốc tế. Dù là album "vỡ kế hoạch" nhưng Dynamite được chăm chút vô cùng nổi bật, mang lại rất nhiều niềm tự hào cho ARMY và các fan K-Pop nói chung đấy!

Hoa Học Trò 1344: Khám phá “vùng đất” Digital Marketing, bật mí bí mật về Nhân số học ảnh 3

Fanbook Fashion X idol - Tuyển tập "con cưng" của giới thời trang

Đính kèm số báo Hoa Học Trò 1344 là cuốn fanbook "Fashion X idol" về những idol quen mặt trong giới thời trang cao cấp. Điều gì ở Lisa đã đưa cô nàng trở thành Đại sứ toàn cầu của CELINE dưới thời Hedi Slimane khó tính? Tại sao Chanel vẫn chưa trao danh phận nào cho Vương Nhất Bác - chàng trai đã tiếp xúc với thương hiệu này rất lâu?

Không chỉ riêng Vương Nhất Bác hay Lisa, việc hợp tác giữa các "chị đại" của giới thời trang và nghệ sĩ như Sơn Tùng M-TP, Kris Wu... vẫn luôn có rất nhiều câu chuyện hay ho. Mời bạn cùng chúng tớ thảo luận qua cuốn fanbook này nhé!

Hoa Học Trò 1344: Khám phá “vùng đất” Digital Marketing, bật mí bí mật về Nhân số học ảnh 4

Hoa Học Trò 1344 tặng kèm 2 mega-poster V (BTS) và BAEKHYUN (EXO), fanbook Fashion X idol sẽ chính thức phát hành vào thứ Hai, ngày 5/10/2020 tại các sạp báo trên toàn quốc, các nhà sách FAHASA, nhà sách Phương Nam và có thể đặt mua trên Shopee... chỉ với giá 30.000 đồng.

MỚI - NÓNG

Có thể bạn quan tâm

"Vườn ươm" Hoa Học Trò: Luôn sẵn sàng trao cơ hội “cất cánh” cho những ước mơ tuổi trẻ

"Vườn ươm" Hoa Học Trò: Luôn sẵn sàng trao cơ hội “cất cánh” cho những ước mơ tuổi trẻ

HHT - Hoa Học Trò không chỉ là tờ báo quen thuộc của nhiều thế hệ học sinh mà còn dần trở thành vị “sứ giả ước mơ” của các bạn trẻ thông qua những hoạt động, cuộc thi. Những chương trình từ “nhà Hoa” luôn nhận được sự quan tâm và tham gia của đông đảo bạn đọc, bởi lẽ “người bạn” này luôn sẵn sàng trao đi những cơ hội “cất cánh” cho những ước mơ tuổi trẻ.