Mới đây, trên trang cá nhân của mình, ca sĩ Hoàng Thùy Linh đăng bức ảnh poster của cô được xuất hiện tại khu vực Quảng trường Thời đại (New York). Đây không chỉ là tin vui với fan của giọng ca Kẻ Cắp Gặp Bà Già mà người hâm mộ nhạc Việt nói chung cũng thấy tự hào.
Chủ nhân hit Để Mị Nói Cho Mà Nghe chia sẻ tin vui đến người hâm mộ. |
Banner của Hoàng Thùy Linh nằm trong bộ ảnh mới, được cô sử dụng khi hợp tác với chiến dịch EQUAL của Spotify. Chất dân gian và "hơi thở" Á Đông được nữ ca sĩ thể hiện triệt để từ trang phục áo yếm cách điệu đến lối trang điểm, làm tóc. Đây cũng là hình ảnh quen thuộc, gắn liền với màu sắc âm nhạc Hoàng Thùy Linh theo đuổi thời gian gần đây.
Hoàng Thùy Linh xinh đẹp, thần thái ở Quảng trường Thời đại. |
Được biết, khu vực Quảng trường Thời đại mỗi ngày có trung bình 380.000 lượt người qua lại, những ngày cao điểm có thể lên đến 460.000 người. Vậy nên lượt tiếp cận của những nội dung trên mỗi banner là vô cùng lớn.
Giá cả để đặt banner ở đây cũng không hề nhỏ, có thể lên đến hơn 1 triệu đô. Việc được quảng bá ở Quảng trường Thời Đại ít nhiều thể hiện sức ảnh hưởng của một nhân vật/ nghệ sĩ.
Fan thế giới sẽ biết đến Hoàng Thùy Linh nhiều hơn sau sự kiện này. |
Trước Hoàng Thùy Linh, Bích Phương là sao Việt đầu tiên có banner xuất hiện tại đây. Hình ảnh của nữ ca sĩ khi xuất hiện tại thành phố New York lấy từ ảnh quảng bá cho album Trạm Cảm Xúc.
Hình ảnh trước đó của ca sĩ Bích Phương tại New York. Ảnh: NVCC |