Hôm qua còn giấu mặt, hôm nay BLACKPINK đã hỏi fan “How You Like That” với loạt hình mới

HHT - Hôm nay (16/6), BLACKPINK tiếp tục tung những hình ảnh cực chất quảng cáo cho single comeback của nhóm.

Những hình ảnh mới nhất của các cô gái vàng nhà YG cũng hé lộ tên comeback single lần này của nhóm: How You Like That. Single sẽ được phát hành lúc 6 giờ chiều (giờ Hàn Quốc) vào ngày 26/6 tới đây. Với những hình ảnh “nhá hàng” ấn tượng thế này, cộng đồng BLINK đang cực kỳ mong chờ một MV với những hình ảnh bùng nổ chất lừ của BLACKPINK.

Sau single How You Like That, theo đúng lịch trình, BLACKPINK sẽ tiếp tục quảng bá cho single tiếp theo ra mắt vào tháng 7, sau đó 4 cô gái sẽ lại làm việc chăm chỉ trong suốt mùa Hè để quảng bá cho album đầy đủ của nhóm, dự định phát hành vào tháng 9.

Hôm qua còn giấu mặt, hôm nay BLACKPINK đã hỏi fan “How You Like That” với loạt hình mới ảnh 1
Lisa với bức hình không khác gì ảnh bìa của một tạp chí thời trang danh tiếng.
Hôm qua còn giấu mặt, hôm nay BLACKPINK đã hỏi fan “How You Like That” với loạt hình mới ảnh 2
Ảnh của Rosé được coi là gây bất ngờ nhất với phần mắt được trang điểm vô cùng ấn tượng.
Hôm qua còn giấu mặt, hôm nay BLACKPINK đã hỏi fan “How You Like That” với loạt hình mới ảnh 3
Jisoo dịu dàng nhất nhóm với màu tóc đen khoe visual đỉnh cao.
Hôm qua còn giấu mặt, hôm nay BLACKPINK đã hỏi fan “How You Like That” với loạt hình mới ảnh 4
Bức hình của Jennie được nhiều người đánh giá là không đẹp bằng hình "giấu mặt", nhưng cũng vẫn không làm giảm đi sức hút khó cưỡng của cô.
Hôm qua còn giấu mặt, hôm nay BLACKPINK đã hỏi fan “How You Like That” với loạt hình mới ảnh 5
MỚI - NÓNG

Có thể bạn quan tâm

Tiếp tục mời Chris Rock làm MC năm tới, BTC lễ trao giải Oscars đang cố tình "câu view"?

Tiếp tục mời Chris Rock làm MC năm tới, BTC lễ trao giải Oscars đang cố tình "câu view"?

HHT - Là lễ trao giải danh giá nhằm tôn vinh bộ môn nghệ thuật thứ bảy, nhưng Oscars có vẻ như đang dần mất đi sức hút trong giai đoạn gần đây vì những bê bối xung quanh giải thưởng. Và có lẽ, để xử lý vấn đề “tụt view”, chủ tịch của nhà đài sản xuất chương trình đã tìm ra “giải pháp” mới mang tên "Chris Rock".