Huyền Lizzie - nữ chính phim Việt đầu tiên mặc đẹp không thua gì bản gốc Hàn Quốc?

HHT - Lâu nay, khán giả vẫn thở ngắn than dài khi so kè gu thời trang của nữ chính phim Việt chuyển thể từ phim Hàn. Nhưng tới “Thương Ngày Nắng Về” thì mọi chuyện đã khác, vai Vân Trang của Huyền Lizzie được khen diện đẹp chẳng thua gì nữ chính bản Hàn.
Huyền Lizzie - nữ chính phim Việt đầu tiên mặc đẹp không thua gì bản gốc Hàn Quốc? ảnh 1

Vai Vân Trang của Huyền Lizzie trong Thương Ngày Nắng Về chính là Kang Mi Ri của nữ diễn vine Kim So Yeon trong bản gốc Mother of Mine. Cả hai nhân vật đều có gu thời trang thanh lịch, diện đồ công sở nhưng không hề bị nhàm chán.

Huyền Lizzie - nữ chính phim Việt đầu tiên mặc đẹp không thua gì bản gốc Hàn Quốc? ảnh 2

Vì nắm giữ vị trí cao trong công ty nên cả Vân Trang hay Kang Mi Ri đều chuộng trang phục kín đáo, nhã nhặn, đủ lịch sự ở chỗ công sở mà không quá cứng nhắc, khô khan.

Huyền Lizzie - nữ chính phim Việt đầu tiên mặc đẹp không thua gì bản gốc Hàn Quốc? ảnh 3

Cả hai nữ chính đều ưa chuộng những mẫu áo vest có điểm nhấn ở phần eo để khoe vóc dáng thon thả. Nếu như Kim So Yeon chuộng dùng thắt lưng to bản thì Huyền Lizzie chọn những thiết kế bóp eo triệt để.

Huyền Lizzie - nữ chính phim Việt đầu tiên mặc đẹp không thua gì bản gốc Hàn Quốc? ảnh 4

Chân váy bút chì chất liệu giả da đi kèm sơ mi đơn giản đều là công thức phối đồ được cả Vân Trang lẫn Kang Mi Ri đặc biệt ưa chuộng. Nhưng lần này thì bản Việt đã ghi điểm nhờ hai tông màu đen - vàng đi với nhau rất hợp trong khi bản Hàn hơi nhạt nhòa với áo màu tím hoa cà.

Huyền Lizzie - nữ chính phim Việt đầu tiên mặc đẹp không thua gì bản gốc Hàn Quốc? ảnh 5

Lại thêm một set đồ đậm chất công sở nhưng Huyền Lizzie vẫn được khán giả thả tim nhiều hơn nhờ sơ mi họa tiết da báo thời thượng, còn Kim So Yeon lại hơi đơn điệu với sơ mi trắng chân váy đen.

Huyền Lizzie - nữ chính phim Việt đầu tiên mặc đẹp không thua gì bản gốc Hàn Quốc? ảnh 6

Không hẹn mà gặp, nữ chính Thương Ngày Nắng Về hay Mother of Mine đều đặc biệt chuộng trang phục màu đen vừa quyền lực vừa có chút huyền bí.

Huyền Lizzie - nữ chính phim Việt đầu tiên mặc đẹp không thua gì bản gốc Hàn Quốc? ảnh 7

Không cần diện trang phục hàng hiệu như Kim So Yeon, Huyền Lizzie vẫn có diện mạo nổi bật, ấn tượng khi chọn được những set đồ có thiết kế độc đáo và rất tôn dáng như thế này.

Huyền Lizzie - nữ chính phim Việt đầu tiên mặc đẹp không thua gì bản gốc Hàn Quốc? ảnh 8

Những mẫu áo vest có màu sắc ngọt ngào như hồng, vàng, xanh nhạt… cũng là thiết kế được cả hai nữ chính yêu thích vì đủ lịch sự để đi làm mà vẫn nữ tính, xinh đẹp.

Huyền Lizzie - nữ chính phim Việt đầu tiên mặc đẹp không thua gì bản gốc Hàn Quốc? ảnh 9

Trong khi Kim So Yeon gần như trung thành với chân váy bút chì và áo vest thì Huyền Lizzie có gu thời trang đa dạng hơn, biến hóa không ngừng với nhiều phong cách. Chỉ riêng điểm này đã giúp nữ chính của Thương Ngày Nắng Về được khen là mặc đẹp chẳng kém gì bản gốc.

Huyền Lizzie - nữ chính phim Việt đầu tiên mặc đẹp không thua gì bản gốc Hàn Quốc? ảnh 13
Tin liên quan