Tuy BLACKPINK không phải nhóm đông người nhưng lại liên tục gặp rắc rối khi có một thành viên nào đó bị bỏ sót trong ảnh quảng cáo, poster hoặc thậm chí cả DVD do chính YG Ent sản xuất. Các Blink đã hơn một lần bực bội khi các nhãn hàng rõ là mời BLACKPINK làm người mẫu nhưng trên hình ảnh quảng bá lại chỉ có ba người và người vắng bóng thường là Jisoo.


Như Adidas đã vài lần đăng thiếu ảnh của Jisoo trong quyển giới thiệu bộ sưu tập mới, ảnh treo tại các cửa hàng cũng chẳng thấy Jisoo đâu và vẫn kiên quyết im lặng khi bị fan chỉ trích. Một thương hiệu khác thì bỏ quên Lisa và còn giải thích tỉnh bơ rằng “Chúng tôi đã có sai sót khi nghĩ BLACKPINK nhóm ba thành viên”.

Mới đây, tạp chí Billboard đăng hình BLACKPINK lên Story Instagram để quảng cáo cho trang tin tức của họ đã vô tình cắt mất Jisoo, khiến BLACKPINK trở thành nhóm ba người. Điều đáng nói hơn là bức ảnh gốc được chụp tại hậu trường lễ hội âm nhạc Coachella năm 2019 thì có đủ cả bốn thành viên, và không gian của phần Story Instagram cũng không chật chội đến mức buộc phải bỏ Jisoo ra ngoài. Thế nên khán giả không thể hiểu nổi vì sao Billboard lại cắt bỏ Jisoo đi, nhất là khi họ lại là tên tuổi uy tín trong âm nhạc.

Blink chưa kịp vui khi thấy BLACKPINK được Billboard quan tâm quảng bá thì đã phải lên tài khoản Twitter của Biiboard để phàn nàn “Sao họ lại cắt bỏ Jisoo”, “Ảnh này không cần cắt vẫn đặt vào đủ trang Story Instagram”, “Billboard muốn bảo BLACKPINK chỉ có ba người thôi à”.
