Kang Daniel đánh son cực đậm trên bìa Cosmo Hàn, hóa ra là quảng cáo son môi

HHT - Xuất hiện trên bìa tạp chí Cosmopolitan Hàn số tháng 10, “center quốc dân” Kang Daniel đánh son khá đậm, không giống như các nam idol thường chỉ đánh son màu tự nhiên, hoặc rất nhạt, các màu son của Kang Daniel dùng lần này đậm đúng chuẩn quảng cáo son.
Kang Daniel đánh son cực đậm trên bìa Cosmo Hàn, hóa ra là quảng cáo son môi ảnh 1

Trên ba phiên bản bìa của Cosmopolitan Hàn số tháng 10, Kang Daniel sử dụng ba màu son khác nhau, ba phiên bản bìa cũng được thiết kế theo ba tông màu rất đẹp mắt.

Kang Daniel đánh son cực đậm trên bìa Cosmo Hàn, hóa ra là quảng cáo son môi ảnh 2
Khoan nói về các màu son, không thể phủ nhận visual của Kang Daniel cực kỳ đỉnh trong loạt hình mới này. Toàn bộ đồ anh mặc đều là thiết kế nằm trong BST mùa Thu 2020 của Givenchy với hai gam màu chủ đạo là đỏ đen, rất hợp cho mùa lễ hội cuối năm đang đến gần.
Kang Daniel đánh son cực đậm trên bìa Cosmo Hàn, hóa ra là quảng cáo son môi ảnh 3
Kang Daniel đánh ba tông màu son cũng rất hợp trang phục và hợp với mùa lạnh sắp tới, đó là các gam hồng đất, đỏ và cam. Có thể nhìn ra được là màu son rất đúng trend với chất son lì mịn và cực kỳ đẹp.
Kang Daniel đánh son cực đậm trên bìa Cosmo Hàn, hóa ra là quảng cáo son môi ảnh 4
Trong một bức ảnh bên trong, Kang Daniel thậm chí còn cầm trên tay một cây son mới nhất của Givenchy. Mặc dù đánh son khá đậm nhưng những phần còn lại của khuôn mặt Daniel gần như tự nhiên hoàn toàn, với mục đích làm nổi bật màu son.
Kang Daniel đánh son cực đậm trên bìa Cosmo Hàn, hóa ra là quảng cáo son môi ảnh 5
Kang Daniel đánh son cực đậm trên bìa Cosmo Hàn, hóa ra là quảng cáo son môi ảnh 6

Trả lời trong bài phỏng vấn với tạp chí, Kang Daniel không ngại chia sẻ bản thân mình đang làm một người mẫu theo xu hướng phi giới tính cho Givenchy: “Tôi chưa bao giờ nghĩ rằng mình đóng một vai trò đặc biệt gì trong việc xóa nhòa ranh giới giữa các giới tính. Đơn giản vì ngày nay, sự đa dạng về giới tính đã được coi như một việc tất nhiên, không cần những người như tôi phải tìm cách xóa nhòa nữa. Gia đình tôi cũng rất vui vẻ khi tôi nói rằng mình sẽ là người mẫu quảng cáo mảng làm đẹp. Thậm chí ông của tôi còn khẳng định sẽ mua son do tôi quảng cáo đấy!”

Kang Daniel đánh son cực đậm trên bìa Cosmo Hàn, hóa ra là quảng cáo son môi ảnh 7
MỚI - NÓNG
Air Jordan 15 - sản phẩm hợp tác giữa Billie Eilish và Air Jordan: Độc lạ hay cạn ý tưởng?
Air Jordan 15 - sản phẩm hợp tác giữa Billie Eilish và Air Jordan: Độc lạ hay cạn ý tưởng?
HHT - Hypebeast vừa tiết lộ những hình ảnh đầu tiên về đôi giày Air Jordan 15 - sản phẩm hợp tác giữa ngôi sao Gen Z Billie Eilish và thương hiệu Air Jordan. Mạng xã hội Twitter nhanh chóng nổ ra một cuộc tranh luận sôi nổi: Người nhận xét sáng tạo độc lạ, người cho rằng nữ ca sỹ và thương hiệu đã cho ra một sản phẩm tệ hại.

Có thể bạn quan tâm