KAT-TUN chính thức trở lại sau gần 2 năm nghỉ ngơi với đội hình 3 thành viên

KAT-TUN chính thức trở lại sau gần 2 năm nghỉ ngơi với đội hình 3 thành viên
HHT - Đã gần 2 năm sau sự ra đi bất ngờ của cựu thành viên Taguchi Junnosuke, đến giờ KAT-TUN mới "tái xuất giang hồ".

Tin vui đầu năm 2018 cho fan KAT-TUN nói riêng và fan J-Pop nói chung: KAT-TUN đã chính thức trở lại đường đua âm nhạc! Vào tháng 5 năm 2016, công ty chủ quản thông báo về việc "tạm ngưng hoạt động" của KAT-TUN sau khi một thành viên rời nhóm là Taguchi Junnosuke. Và đến đầu năm 2018 này, ba chàng trai còn lại của nhóm sẽ chính thức khởi động trở lại với bài hát Ask Yourself - đồng thời là nhạc phim FINAL CUT, một bộ phim có sự góp mặt của thành viên Kamenashi Kazuya. Ngoài ra, nhóm sẽ tổ chức một buổi biểu diễn tại sân khấu Tokyo Dome trong tháng 4/2018 tới.

KAT-TUN chính thức trở lại sau gần 2 năm nghỉ ngơi với đội hình 3 thành viên ảnh 1

Thông báo này được phát biểu tại chương trình cuối năm thường niên của nhà Johnny's mang tên: Johnny's Countdown 2017-2018 được tổ chức tại Tokyo Dome. Ban đầu, Kamenashi chỉ xuất hiện trong chương trình với tư cách là thành viên nhóm nhỏ Kame to YamaP. Tuy nhiên, càng gần tới ngày diễn ra Johnny's Countdown, nhiều tin đồn được rò rỉ rằng sẽ có một thông báo vô cùng quan trọng tại chương trình truyền thống này.

KAT-TUN chính thức trở lại sau gần 2 năm nghỉ ngơi với đội hình 3 thành viên ảnh 2

Cho tới khi KAT-TUN xuất hiện cùng bài hát mới Ask Yourself, tất cả người hâm mộ mới vỡ òa trong vui mừng. Đây cũng là lần đầu tiên nhóm cho ra single mới với đội hình 3 thành viên. Cứ cách 3 năm, số lượng thành viên KAT-TUN lại giảm đi dần, lần đầu tiên xảy ra vào năm 2010 với việc thành viên Akanishi Jin rời nhóm.

Với đội hình 3 người này, các fan hi vọng nhóm sẽ thoát khỏi lời nguyền 3 năm đáng sợ.

RUAN YUU

MỚI - NÓNG
Nghịch lý kỳ lạ của các công ty siêu giàu: Logo thương hiệu toàn sử dụng bộ font phổ thông
Nghịch lý kỳ lạ của các công ty siêu giàu: Logo thương hiệu toàn sử dụng bộ font phổ thông
HHT - Mặc dù trông có vẻ đơn giản nhưng mỗi yếu tố trong thiết kế logo của các thương hiệu nổi tiếng đều được chú trọng tỉ mỉ từ kích thước, màu sắc đến đồ họa. Tuy nhiên, có thể bạn sẽ không biết những công ty giàu có như Facebook hay YouTube lại vẫn dùng những font chữ có sẵn để đưa vào logo của mình.

Có thể bạn quan tâm

Video cư xử bất thường của Ngô Diệc Phàm bị đào lại, soi lời giải thích càng cạn lời hơn

Video cư xử bất thường của Ngô Diệc Phàm bị đào lại, soi lời giải thích càng cạn lời hơn

HHT - Sau khi tin đồn Ngô Diệc Phàm sử dụng chất cấm bị lan truyền trên mạng, netizen đã khui lại một video cực kỳ bất thường của nam ca sĩ trong một sự kiện từ hơn ba năm trước. Kỳ lạ hơn nữa là lời giải thích của phòng làm việc, ngày đó nghe chừng hợp lý nhưng bây giờ lại khiến dân tình hoài nghi.