Khách du lịch thích thú với hàng loạt chiếc xe giao hàng in hình gấu trúc màu hồng

Khách du lịch thích thú với hàng loạt chiếc xe giao hàng in hình gấu trúc màu hồng
HHT - Hãng dịch vụ giao nhận thức ăn nổi tiếng Foodpanda ở Bangkok đã quyết định xây dựng lại hình ảnh của mình khi thay đổi toàn bộ diện mạo từ website, đồng phục tới cả hộp giao hàng sang sắc hồng dễ thương

Ngoài việc thay đổi màu sắc, trang web dịch vụ của Foodpanda cũng được điều chỉnh thêm các tính năng tiện ích, trong đó nổi bật là tính năng theo dõi đơn hàng hàng trực tuyến được cập nhật chính xác đến từng phút dựa trên tình hình giao thông và các nhân tố khác. 

Khách du lịch thích thú với hàng loạt chiếc xe giao hàng in hình gấu trúc màu hồng ảnh 1

Trao đổi về ý tưởng thay đổi màu sắc cho FoodPanda, bà Monika Mikusova, Giám đốc Tiếp thị cho biết: "Màu hồng đặc biệt được dùng lần này thực sự có lợi đối với thương hiệu. Nó giúp nhận dạng thương hiệu tốt hơn và là một sự khác biệt mạnh mẽ đối với Foodpanda ở các thị trường khác, trong đó màu da cam được sử dụng rộng rãi trong các cảnh quan thành phố."

Khách du lịch thích thú với hàng loạt chiếc xe giao hàng in hình gấu trúc màu hồng ảnh 2

Foodpanda cũng đã trang bị đồng phục cho tài xế của họ thêm tấm phản quang để giữ mọi thứ an toàn hơn và nhìn rõ hơn khi hoạt động dịch vụ.

Khách du lịch thích thú với hàng loạt chiếc xe giao hàng in hình gấu trúc màu hồng ảnh 3

"Khi công ty tung ra màu mới vào ngày 1 tháng 11, chúng tôi đã nhận được rất nhiều tin nhắn từ các khách hàng trung thành rằng họ đã rất ngạc nhiên khi không thấy "người lái xe màu da cam" của mình, nhưng tổng thể các phản hồi rất tích cực", bà Mikusova cho biết. Công ty hiện cũng đang nhận rất nhiều yêu cầu từ khách hàng về việc mua áo thun và áo khoác mới cho họ.

ĐĂNG KHOA

MỚI - NÓNG

Có thể bạn quan tâm

Trend trà sữa ống tre: Bảo vệ môi trường nhưng dân mạng lo mất vệ sinh vì trời nồm

Trend trà sữa ống tre: Bảo vệ môi trường nhưng dân mạng lo mất vệ sinh vì trời nồm

HHT - Một trong những món ăn mới hot rần rần được giới trẻ săn đón tại Hà Nội phải kể tới trà sữa ống tre. Được lòng nhiều người vì vẻ ngoài xinh xẻo, lạ mắt nhưng thức uống này cũng làm không ít người lo ngại về quá trình vệ sinh an toàn thực phẩm khi Hà Nội bước vào những ngày nồm ẩm.
10 hoạt động trải nghiệm sắp có tại Hồ Tây: Gen Z mong chờ lướt ván, bay dù lượn

10 hoạt động trải nghiệm sắp có tại Hồ Tây: Gen Z mong chờ lướt ván, bay dù lượn

HHT - Với việc một loạt hoạt động trải nghiệm được cho phép kinh doanh tại Hồ Tây, giới trẻ Hà Nội háo hức chờ đón những hoạt động giải trí cuối tuần tại đây. Ngoài những dịch vụ lướt ván, bay dù lượn..., Gen Z cũng ngóng chờ các sự kiện biểu diễn nghệ thuật sẽ ra mắt tại nơi hẹn hò lý tưởng nhất nhì Thủ đô này.