Không phải các mỹ nhân K-Pop, nam idol mới là người mẫu quảng cáo mỹ phẩm đắt hàng

HHT - Cứ ngỡ mặt hàng mỹ phẩm phải mời người mẫu nữ mới đúng điệu, đâu có ngờ các nam idol mới giúp các thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc bán hàng hết veo.

Trước đây, người ta chỉ thấy các nữ idol hay nữ diễn viên làm gương mặt đại diện cho các nhãn hàng mỹ phẩm của Hàn Quốc. Nhưng vài năm trở lại đây, ngày càng nhiều các cô gái xinh đẹp phải nhường sân cho những mỹ nam đẹp hơn hoa. Từ những nam idol riêng lẻ đến cả nhóm nhạc nam đều có thể trở thành người mẫu quảng cáo cho một dòng sản phẩm làm đẹp hay cho cả hãng mỹ phẩm nói chung.

Không phải các mỹ nhân K-Pop, nam idol mới là người mẫu quảng cáo mỹ phẩm đắt hàng ảnh 1 Kim Woo Seok quảng cáo son

Khán giả giờ cũng không còn ngạc nhiên khi nhìn thấy hình ảnh một chàng trai đang thoa kem dưỡng da hoặc đánh phấn trắng hồng, kẻ mắt sắc nét, thoa son căng bóng trên các tấm hình quảng cáo. Thậm chí các chàng trai ngày càng mạnh dạn, sẵn sàng quảng cáo những sản phẩm tưởng chỉ dành riêng cho phụ nữ như son đỏ, mascara hay bút kẻ eyeliner.

Không phải các mỹ nhân K-Pop, nam idol mới là người mẫu quảng cáo mỹ phẩm đắt hàng ảnh 2 Kang Daniel cũng không đứng ngoài trào lưu mỹ nam quảng cáo mỹ phẩm
Không phải các mỹ nhân K-Pop, nam idol mới là người mẫu quảng cáo mỹ phẩm đắt hàng ảnh 3 Kim Yo Han trang điểm kỹ lưỡng 

Có thể kể đến Kim Woo Seok giới thiệu dòng son đỏ của Clio. Kim Yo Han thì khoe làn da mịn màng nhờ dùng cushion của Tonymoly. Kang Daniel cũng tự tin cầm thỏi son đỏ khi giới thiệu sản phẩm cho Givenchy. Baekhyun (EXO) bắt tay với Tirtir cho ra bộ sản phẩm trang điểm. Trước đó có Lee Min Ho rồi nhóm Wanna One là người mẫu lâu năm cho Innisfree.

Không phải các mỹ nhân K-Pop, nam idol mới là người mẫu quảng cáo mỹ phẩm đắt hàng ảnh 4 Cả nhóm Wanna One làm người mẫu giới thiệu mặt nạ dưỡng da

Sở dĩ các nhãn hiệu mỹ phẩm ngày càng chuộng mời mỹ nam làm người mẫu vì doanh số tăng lên rõ rệt, hiệu quả kinh doanh khởi sắc. Bởi các chàng trai luôn sở hữu lượng fan nữ vô cùng hùng hậu và cũng là đối tượng khách hàng mua mỹ phẩm nhiều nhất.

Không phải các mỹ nhân K-Pop, nam idol mới là người mẫu quảng cáo mỹ phẩm đắt hàng ảnh 5 Bộ sưu tập son mà Baekhyun bắt tay với Tir Tir bán rất chạy

Người ngoài có thể thấy ảnh chàng trai thoa son đỏ hay dặm phấn hồng, trang điểm đậm nhìn không quen mắt nhưng hội fan girl chỉ thấy quá đẹp và chỉ muốn sở hữu luôn và ngay sản phẩm giống như idol đang dùng. Bản thân người hâm mộ đã quen nhìn các nam idol trang điểm kỹ lưỡng khi trình diễn nên càng xem đây là việc bình thường và rất tò mò về sản phẩm các chàng đang dùng.

Không phải các mỹ nhân K-Pop, nam idol mới là người mẫu quảng cáo mỹ phẩm đắt hàng ảnh 6 Cha Eun Woo thậm chí còn quảng cáo cả băng vệ sinh

Chắc chắn thời gian tới đây, sẽ ngày càng nhiều mỹ nam trở thành người đại diện của các thương hiệu mỹ phẩm và các sản phẩm dành cho phái nữ khác. Đơn cử như Cha Eun Woo từng gây xôn xao khi quảng cáo một loại băng vệ sinh đấy thôi.

Không phải các mỹ nhân K-Pop, nam idol mới là người mẫu quảng cáo mỹ phẩm đắt hàng ảnh 10
MỚI - NÓNG

Có thể bạn quan tâm

Danh phận Đại sứ mới của RM (BTS) có sức ảnh hưởng cỡ nào mà khiến fan tự hào?

Danh phận Đại sứ mới của RM (BTS) có sức ảnh hưởng cỡ nào mà khiến fan tự hào?

HHT - Danh phận Đại sứ không gói gọn trong lĩnh vực thời trang, RM (BTS) đang cho thấy lối đi khác biệt nhờ sức ảnh hưởng của mình. Thông tin trưởng nhóm BTS vừa được bổ nhiệm trở thành Đại sứ quan hệ công chúng của Đội Điều tra và Tìm kiếm Hài cốt Hàn Quốc khiến người hâm mộ tự hào không ngớt. 
Fan suy đoán ZB1 sẽ hoạt động với concept thần thoại Hy Lạp nhưng có một điểm đáng lo

Fan suy đoán ZB1 sẽ hoạt động với concept thần thoại Hy Lạp nhưng có một điểm đáng lo

HHT - Dựa theo những hình ảnh, video mà công ty đăng tải liên quan đến ZEROBASEONE (ZB1), người hâm mộ dự đoán thần thoại Hy Lạp sẽ là concept chính trong sản phẩm âm nhạc của ZB1. Nếu điều này là sự thật, tin rằng đây sẽ là concept tạo nên làn gió mới cho K-Pop nhưng cũng tiềm tàng nguy hiểm vì có thể gây nên tranh cãi chiếm dụng văn hóa.