Lâu nay, danh hiệu "Nữ hoàng quảng cáo" ở K-Pop sẽ dành cho nhân vật có nhiều hợp đồng quảng cáo nhất và hiện giờ, IU đang là nữ idol sở hữu vị trí này. Còn Jennie tuy số lượng hợp đồng chưa sánh bằng đàn chị nhưng lại được gọi là các fan gọi là “Nữ thần CF” hay “Nữ thần quảng cáo”.
Lý do bởi Jennie làm gương mặt đại diện cho rất nhiều sản phẩm khác nhau và hình ảnh của cô cũng thay đổi chóng mặt để phù hợp với thương hiệu mình quảng cáo. Trong K-Pop hiện nay, không nhiều nữ idol có khả năng biến hóa phong cách tài tình như Jennie.
Khi làm nàng thơ cho Chanel thì tất nhiên chúng ta luôn nhìn thấy một Jennie đậm vẻ sang chảnh, pha chút cổ điển đúng như những gì người ta hình dung về nhà mốt danh giá này.
Ấy thế mà lúc quảng cáo trang phục thể thao Adidas thì Jennie lại trở thành một cô nàng năng động, khỏe khoắn pha chút bí ẩn.
Trở thành người mẫu cho một loại snack dành cho các nàng công sở thì nhìn Jennie không khác gì một nhân viên văn phòng sành điệu.
Jennie gắn bó với thương hiệu mỹ phẩm Hera đã nhiều năm và chụp ảnh ngày càng đẹp hơn, thần thái thu hút hơn. Quả thực khí chất đỉnh cao của Jennie đã giúp các món mỹ phẩm Hera được biết đến nhiều hơn hẳn.
Tới khi làm người mẫu mới nhất cho một loại đồ uống truyền thống của Hàn Quốc, Jennie gây bất ngờ với phong cách nhẹ nhàng, trong trẻo như “tình đầu thơ ngây”. Trước đó, nhiều người từng lo ngại Jennie có ngoại hình “quá Tây” sẽ không phù hợp với nhãn hàng này, nhưng Jennie đã chứng tỏ điều ngược lại.
Cũng là quảng cáo đồ uống nhưng Jennie đã mang tới hình ảnh khác hẳn, vừa thần bí lại vừa ngọt ngào cho phù hợp với hình ảnh nhãn hàng.
Còn trong loạt ảnh và video giới thiệu nước uống Vita500, Jennie lại trở thành cô gái hoạt bát, trẻ trung, cười tươi rạng rỡ. Nhìn Jennie mà ai cũng nghĩ tới mùa Hè sống động đang ở ngay trước mắt.
Còn trong quảng cáo mới nhất cho nhãn hàng chăm sóc móng tay Dashing Diva, Jennie chuyển hướng trưởng thành, lạnh lùng bí ẩn nhưng vẫn cực thu hút. Tuy điểm nhấn là bàn tay nhưng netizen vẫn không thể ngừng chú ý đến thần thái của cô.
Mỗi quảng cáo đều mang lại cảm giác khác nhau cho khán giả, màn hóa thân nào cũng hợp vô cùng nên netizen có gọi Jennie là “Nữ thần CF” cũng đúng.