Sáng 19/9, Viện Nghiên cứu Kinh doanh Hàn Quốc chính thức công bố BXH thương hiệu cá nhân dành cho thành viên các nhóm nhạc nữ K-Pop tháng này, BXH tháng này chứng kiến sự tăng trưởng siêu ngoạn mục của Lisa BLACKPINK nhờ màn ra mắt solo bùng nổ vừa rồi.
Tổng số điểm Lisa nhận được là 5.365.468 điểm, tăng tới 430,47% so với tháng 8. Những cụm từ xếp hạng cao trong dữ liệu từ khóa LISA bao gồm: YouTube, LALISA, Thái Lan và những cụm từ liên quan bao gồm “kỷ lục”, “vượt qua” và “ra mắt”. Phản ứng tích cực đạt 89.10%.
Đây là lần đầu tiên Lisa giành được vị trí No.1 trong BXH này. Đồng thời nhờ thành tích này, cô em út tài năng đã chính thức đưa BLACKPINK trở thành nhóm nhạc nữ đầu tiên có tất cả các thành viên đều từng dẫn đầu BXH thương hiệu cá nhân dành cho thành viên các nhóm nhạc nữ K-Pop.
Đây là lần thứ 2 Lisa giúp BLACKPINK lập kỷ lục mới nhờ màn ra mắt solo bùng nổ của cô. Ngay sau màn ra mắt chưa đến 1 ngày, Lisa góp phần giúp kênh YouTube chính thức của BLACKPINK trở thành kênh âm nhạc có nhiều subcribers nhất lịch sử với 65.5 triệu lượt.
Các thành viên còn lại BLACKPINK cũng ở trong Top 10 của BXH tháng này với các vị trí như sau:
1. Lisa (BLACKPINK)
2. Jennie (BLACKPINK)
3. Joy (Red Velvet)
4. Taeyeon (SNSD)
5. Karina (aespa)
6. Jisoo (BLACKPINK)
7. Winter (aespa)
8. YoonA (SNSD)
9. Rosé (BLACKPINK)
10. Seohyun (SNSD)