“Mulan” bị “bế” lên streaming, nhưng hãy khoan vội “khóc mướn” cho “Mulan” và Lưu Diệc Phi

HHT - Disney đẩy "Mulan" lên Disney+ không có nghĩa là "nhà Chuột" chấp nhận đầu hàng COVID-19.

Bắt đầu từ ngày 4/9, khán giả có thể thuê phim Mulan trên Disney+ với giá 30 đôla (khoảng 700 nghìn đồng), trong khi vẫn phải trả thuê bao hằng tháng là 7 đôla (khoảng 160 nghìn đồng). Tuy nhiên, ở những thị trường chưa có Disney+, phim vẫn sẽ được mang đi chiếu rạp bình thường. Vậy nên thị trường Trung Quốc sẽ là yếu tố chính quyết định thành bại của Mulan.

“Mulan” bị “bế” lên streaming, nhưng hãy khoan vội “khóc mướn” cho “Mulan” và Lưu Diệc Phi ảnh 1

Nhưng điều này không có nghĩa là Mulan chịu thua trên mặt trận streaming. Nên nhớ Disney+ là "sân chơi" của riêng Disney, nên hãng sẽ hưởng trọn 100% doanh thu. Để hòa vốn (chi phí sản xuất và chi phí marketing) chỉ dựa trên streaming, Mulan cần thu hút 13,8% số subscriber Disney+ trả tiền thuê phim.

“Mulan” bị “bế” lên streaming, nhưng hãy khoan vội “khóc mướn” cho “Mulan” và Lưu Diệc Phi ảnh 2

Tham vọng hơn, Mulan có thể đạt lợi nhuận 375 triệu đôla (8,7 nghìn tỉ đồng) chỉ dựa trên streaming nếu 20% số subscriber chịu thuê phim. Đó là những con số nằm trong khả năng của một bộ phim "bom tấn" ồn ào như Mulan. Hơn nữa, những con số trên vẫn chưa tính đến doanh số phòng chiếu của những thị trường chưa có Disney+.

Vậy nên hãy khoan vội "khóc mướn" cho Mulan, nhất là khi "cuộc chinh phạt" thậm chí còn chưa bắt đầu.

MỚI - NÓNG
Air Jordan 15 - sản phẩm hợp tác giữa Billie Eilish và Air Jordan: Độc lạ hay cạn ý tưởng?
Air Jordan 15 - sản phẩm hợp tác giữa Billie Eilish và Air Jordan: Độc lạ hay cạn ý tưởng?
HHT - Hypebeast vừa tiết lộ những hình ảnh đầu tiên về đôi giày Air Jordan 15 - sản phẩm hợp tác giữa ngôi sao Gen Z Billie Eilish và thương hiệu Air Jordan. Mạng xã hội Twitter nhanh chóng nổ ra một cuộc tranh luận sôi nổi: Người nhận xét sáng tạo độc lạ, người cho rằng nữ ca sỹ và thương hiệu đã cho ra một sản phẩm tệ hại.

Có thể bạn quan tâm

Hai thành viên NCT 127 bất hòa, Chủ tịch Lee hô biến "Sticker" giải vây trong tích tắc

Hai thành viên NCT 127 bất hòa, Chủ tịch Lee hô biến "Sticker" giải vây trong tích tắc

HHT - Không chỉ là "ông lớn" khắt khe trong cách quản lý, Lee Soo Man còn là Chủ tịch cực "có tâm" trong việc giúp đỡ "gà nhà" quảng bá sản phẩm. Từ làm "hair stylist bất đắc dĩ" cho Seulgi, "mở hàng" cho "Second Dance Challenge" của Hyoyeon (SNSD) và hiện tại, thầy Lee cùng Mark và Haechan mở màn quảng bá cho ca khúc "Sticker" của NCT 127.