Muốn vào vai "đại sứ thương hiệu có tâm" nhưng Triệu Lệ Dĩnh lại bị netizen chê giả trân

0:00 / 0:00
0:00
HHT - Ngôi sao làm đại sứ thương hiệu cho các nhãn hàng trang sức thì nhiều nhưng ít ai quảng bá sản phẩm nhiệt tình quá mức như Triệu Lệ Dĩnh. Chỉ có cô mới sẵn lòng làm những hành động “nhìn đã thấy kỳ quặc” nên bị netizen chê là giả trân.
Muốn vào vai "đại sứ thương hiệu có tâm" nhưng Triệu Lệ Dĩnh lại bị netizen chê giả trân ảnh 1

Triệu Lệ Dĩnh đang là gương mặt đại diện cho nhiều nhãn hàng đình đám, trong đó có một thương hiệu đồng hồ nổi tiếng. Trong nhiều bức ảnh, Triệu Lệ Dĩnh không ngại làm những hành động khá kỳ quặc để biến chiếc đồng hồ thành tâm điểm.

Muốn vào vai "đại sứ thương hiệu có tâm" nhưng Triệu Lệ Dĩnh lại bị netizen chê giả trân ảnh 2

Chán lấy kính lúp ra soi đồng hồ, Triệu Lệ Dĩnh lại quàng hờ hững lên bàn tay để khán giả có thể nhìn cho rõ.

Muốn vào vai "đại sứ thương hiệu có tâm" nhưng Triệu Lệ Dĩnh lại bị netizen chê giả trân ảnh 3

Khi cô soi gương, cánh tay đeo đồng hồ mới là trung tâm bức ảnh còn khuôn mặt Triệu Lệ Dĩnh chỉ ở rìa phía trên mà thôi.

Muốn vào vai "đại sứ thương hiệu có tâm" nhưng Triệu Lệ Dĩnh lại bị netizen chê giả trân ảnh 4

Bức hình đúng kiểu: Hãy tập trung nhìn thật kỹ vào chiếc đồng hồ này đi nào!

Muốn vào vai "đại sứ thương hiệu có tâm" nhưng Triệu Lệ Dĩnh lại bị netizen chê giả trân ảnh 5

Trong suốt sự kiện của nhãn hàng, Triệu Lệ Dĩnh thường xuyên giơ tay thật cao, còn xoay mặt đồng hồ ra ngoài để trong mọi bức ảnh, món trang sức này luôn xuất hiện thật nổi bật.

Muốn vào vai "đại sứ thương hiệu có tâm" nhưng Triệu Lệ Dĩnh lại bị netizen chê giả trân ảnh 6

Quảng cáo đồng hồ đã hết sức có tâm, Triệu Lệ Dĩnh còn giới thiệu nhẫn cũng vô cùng nhiệt tình. Như cô sẵn sàng xoay ngược mặt nhẫn vào lòng bàn tay như thế này để lên ảnh cho rõ.

Muốn vào vai "đại sứ thương hiệu có tâm" nhưng Triệu Lệ Dĩnh lại bị netizen chê giả trân ảnh 7

Netizen phát hiện mỗi khi tạo dáng đưa bàn tay lên mặt, Triệu Lệ Dĩnh sẽ cẩn thận xoay ngược nhẫn để ai cũng nhìn thấy.

Muốn vào vai "đại sứ thương hiệu có tâm" nhưng Triệu Lệ Dĩnh lại bị netizen chê giả trân ảnh 8

Thậm chí nữ diễn viên còn biến nhẫn thành ống nhòm như thế này, khoe đôi mắt đẹp thì ít mà khoe nhẫn thì nhiều hơn.

Muốn vào vai "đại sứ thương hiệu có tâm" nhưng Triệu Lệ Dĩnh lại bị netizen chê giả trân ảnh 9

Quả thực hiếm có ngôi sao nào quảng cáo nhiệt tình như Triệu Lệ Dĩnh, nhưng cũng chính vì thế mà nhiều người cho rằng cô đang làm quá, tạo dáng giả trân mất hết cả tự nhiên.

Muốn vào vai "đại sứ thương hiệu có tâm" nhưng Triệu Lệ Dĩnh lại bị netizen chê giả trân ảnh 10

Nhiều người cho rằng chỉ cần Triệu Lệ Dĩnh đeo đồng hồ hay trang sức là ai cũng biết cô muốn giới thiệu thứ gì rồi, đâu cần phải nhấn mạnh quá nhiều như thế. Tuy nhiên, Triệu Lệ Dĩnh có lẽ cũng chẳng mấy quan tâm đến những phản hồi này, chỉ cần nhãn hàng hài lòng là được!

Muốn vào vai "đại sứ thương hiệu có tâm" nhưng Triệu Lệ Dĩnh lại bị netizen chê giả trân ảnh 14
MỚI - NÓNG
Bí thư Trung ương Đoàn tặng bình lọc nước
Bí thư Trung ương Đoàn trao tặng bình lọc nước cho bà con chợ nổi Cái Răng
HHT - Sáng 2/7, anh Ngô Văn Cương, Bí thư Trung ương Đoàn cùng lãnh đạo Thành Đoàn Cần Thơ trao tặng bình lọc nước cho bà con thương hồ chợ nổi Cái Răng. Đây là công trình thanh niên của tuổi trẻ thành phố, phối hợp các đơn vị thực hiện trị giá 42 tỉ đồng, chào mừng đại hội Đoàn thành phố Cần Thơ tiến tới Đại hội Đoàn toàn quốc.

Có thể bạn quan tâm

Truyền thông Hàn bất ngờ đính chính tranh cãi của V (BTS), thái độ dân mạng đổi 180 độ

Truyền thông Hàn bất ngờ đính chính tranh cãi của V (BTS), thái độ dân mạng đổi 180 độ

HHT - Sau chuyến tham dự show thời trang của CELINE và trở về Hàn Quốc, V (BTS) đã vấp phải nhiều ý kiến trái chiều khi bị cho rằng đã "ngó lơ" người hâm mộ và phóng viên đứng đợi tại sân bay. Tuy nhiên, dư luận gần như đã đổi chiều hoàn toàn khi truyền thông Hàn đồng loạt đính chính cho hành động lần này của nam thần tượng.
“Money Heist” (Phi Vụ Triệu Đô) bản Hàn: Hấp dẫn dù đã mất đi “yếu tố bất ngờ” của bản gốc

“Money Heist” (Phi Vụ Triệu Đô) bản Hàn: Hấp dẫn dù đã mất đi “yếu tố bất ngờ” của bản gốc

HHT - Ngay từ khi chưa lên sóng, sự kỳ vọng của khán giả dành cho “Money Heist” (Phi Vụ Triệu Đô) bản Hàn đã cao ngất ngưởng. Và với 6 tập của phần 1, trước nhiều ý kiến khen chê sôi nổi, có thể thấy sức hút mạnh mẽ của nhóm cướp đeo mặt nạ này trên màn ảnh vẫn chưa hạ nhiệt.