Những bức ảnh chụp thiên nhiên kì vĩ khắp thế giới đã mang lại tên tuổi cho National Geographic. Bằng chứng là trang Instagram của họ đã tạo nên lịch sử khi tự ghi danh mình là thương hiệu đầu tiên đạt 100 triệu người theo dõi trên Instagram. Để ăn mừng sự kiện này, National Geographic đã tổ chức một cuộc thi nhiếp ảnh trên nền tảng chia sẻ ảnh, sử dụng hashtag #natgeo100contest. Chỉ trong vòng 24h, tạp chí nhận được hơn 94000 các bài ảnh. Các biên tập viên và nhiếp ảnh gia đã rất vất vả để chọn ra 10 bức ảnh đẹp nhất và sau đó để 10 triệu người theo dõi chọn ra bức ảnh thắng cuộc. Và đây là các bức ảnh ấn tượng nhất đã tham gia cuộc thi lần này.
Bức ảnh giành Giải thưởng lớn Ketan Khambhatta. Bức ảnh chụp tại khu bảo tồn quốc gia Maasai Mara, Kenya với hình ảnh đàn ngựa vằn đang uống nước trong khi đàn linh dương đầu bò nhảy qua sông.