Kang Daniel là một trong những nam thần tượng tiêu biểu của trường hợp này. Vào ngày sinh nhật lần thứ 22 của anh, người hâm mộ đã quyết định làm một cái gì đó đặc biệt để chúc mừng sinh nhật thần tượng. Bắt đầu từ lúc 6 giờ tối ngày 4 tháng 12 (theo giờ địa phương), một đoạn video quảng cáo chúc mừng sinh nhật Kang Daniel được trình chiếu trên tòa tháp Times Square của thành phố New York.
Đoạn phim quảng cáo này sẽ liên tục được trình chiếu trong 7 ngày, đặc biệt là trong ngày sinh nhật của Kang Daniel (10 tháng 12) và kết thúc vào lúc 3h chiều (theo giờ địa phương) ngày 11 tháng 12.
Được biết, chi phi mua quảng cáo trên Times Square là không hề rẻ chút nào, huống chi là quảng cáo liên tục trong 7 ngày. Điều này chứng tỏ cộng đồng người hâm mộ của Kang Daniel khá chịu chi.
Trước đó, EXO-L cũng chứng tỏ mình là fandom chi bạo khi cộng đồng fan của nhóm nhạc này đã chung tay để đưa hình ảnh của nhóm xuất hiện trên màn hình LED khổng lồ của tòa nhà cao nhất thế giới Burj Khalifa ở Dubai.
Hay vào lần sinh nhật thứ 24 của Sehun (EXO), anh chàng "chễm chệ" xuất hiện trên màn hình LED GHSC, thuộc tòa nhà Global Harbour Twins Tower (Thượng Hải) - Trung tâm mua sắm lớn nhất châu Á. Sehun cũng là idol Hàn Quốc đầu tiên xuất hiện trên màn hình LED của trung tâm thương mại sầm uất này.
Fandom xứ Trung cũng hề thua kém khi vào ngày 11/08/2014, nhân dịp sinh nhật lần thứ 14 tuổi của Vương Nguyên, các fan có hẳn một project hoành tráng mừng sinh nhật thần tượng bằng hệ thống đèn LED bằng bánh xe Ferris.
Quay trở lại Việt Nam, việc các ca sĩ, diễn viên được fan ưu ái chúc mừng sinh nhật bằng đèn LED là điều vô cùng hiếm hoi. Tuy nhiên, "đối tượng" nhận được sự ưu ái này lại chính là đội tuyển Việt Nam. Trong không khí sôi sục của trận chung kết lượt về AFF Cup 2018, combo khổng lồ với 44.000 đèn LED và màn hình lớn chiếu trận chung kết lượt về dành cho người hâm mộ đã được trang bị tại Hà Nội. Khẩu hiệu "Tiến lên Việt Nam ơi!", "Việt Nam - One Heart One Dream" nổi bật trên bầu trời Hà Nội khiến người hâm mộ vô cùng tự hào.