Những màn chơi trội bằng đèn LED: Thế giới dành cho idol còn Việt Nam dành riêng cho tuyển!

Những màn chơi trội bằng đèn LED: Thế giới dành cho idol còn Việt Nam dành riêng cho tuyển!
HHT - Thế giới đã từng choáng ngợp trước độ chịu chi của fan khi bỏ số tiền lớn để chúc mừng sinh nhật idol của họ. Còn ở Việt Nam, hệ thống đèn LED "khủng" lại dành cho đội tuyển bóng đá nước nhà.

Kang Daniel là một trong những nam thần tượng tiêu biểu của trường hợp này. Vào ngày sinh nhật lần thứ 22 của anh, người hâm mộ đã quyết định làm một cái gì đó đặc biệt để chúc mừng sinh nhật thần tượng. Bắt đầu từ lúc 6 giờ tối ngày 4 tháng 12 (theo giờ địa phương), một đoạn video quảng cáo chúc mừng sinh nhật Kang Daniel được trình chiếu trên tòa tháp Times Square của thành phố New York.

Đoạn phim quảng cáo này sẽ liên tục được trình chiếu trong 7 ngày, đặc biệt là trong ngày sinh nhật của Kang Daniel (10 tháng 12) và kết thúc vào lúc 3h chiều (theo giờ địa phương) ngày 11 tháng 12. 

Những màn chơi trội bằng đèn LED: Thế giới dành cho idol còn Việt Nam dành riêng cho tuyển! ảnh 1
Những màn chơi trội bằng đèn LED: Thế giới dành cho idol còn Việt Nam dành riêng cho tuyển! ảnh 2
Hình ảnh Kang Daniel xuất hiện tràn ngập trên Times Square.

Được biết, chi phi mua quảng cáo trên Times Square là không hề rẻ chút nào, huống chi là quảng cáo liên tục trong 7 ngày. Điều này chứng tỏ cộng đồng người hâm mộ của Kang Daniel khá chịu chi.

Trước đó, EXO-L cũng chứng tỏ mình là fandom chi bạo khi cộng đồng fan của nhóm nhạc này đã chung tay để đưa hình ảnh của nhóm xuất hiện trên màn hình LED khổng lồ của tòa nhà cao nhất thế giới Burj Khalifa ở Dubai.

Những màn chơi trội bằng đèn LED: Thế giới dành cho idol còn Việt Nam dành riêng cho tuyển! ảnh 3

Hay vào lần sinh nhật thứ 24 của Sehun (EXO), anh chàng "chễm chệ" xuất hiện trên màn hình LED GHSC, thuộc tòa nhà Global Harbour Twins Tower (Thượng Hải) - Trung tâm mua sắm lớn nhất châu Á. Sehun cũng là idol Hàn Quốc đầu tiên xuất hiện trên màn hình LED của trung tâm thương mại sầm uất này. 

Những màn chơi trội bằng đèn LED: Thế giới dành cho idol còn Việt Nam dành riêng cho tuyển! ảnh 4
(Ảnh: Sewin)

Fandom xứ Trung cũng hề thua kém khi vào ngày 11/08/2014, nhân dịp sinh nhật lần thứ 14 tuổi của Vương Nguyên, các fan có hẳn một project hoành tráng mừng sinh nhật thần tượng bằng hệ thống đèn LED bằng bánh xe Ferris. 

Những màn chơi trội bằng đèn LED: Thế giới dành cho idol còn Việt Nam dành riêng cho tuyển! ảnh 5
Hoạt động mừng sinh nhật Vương Nguyên năm 14 tuổi.
Những màn chơi trội bằng đèn LED: Thế giới dành cho idol còn Việt Nam dành riêng cho tuyển! ảnh 6
Sinh nhật 15 tuổi của idol này được các fan tổ chức hoành tráng hơn với hệ thống đèn LED tại tòa nhà lớn ở Thượng Hải.
Những màn chơi trội bằng đèn LED: Thế giới dành cho idol còn Việt Nam dành riêng cho tuyển! ảnh 7
Năm 2017, Dịch Dương Thiên Tỉ cũng là nam thần tượng khác được các fan chúc mừng sinh nhật bằng hệ thống đèn LED tại một khách sạn lớn ở Bắc Kinh.

Quay trở lại Việt Nam, việc các ca sĩ, diễn viên được fan ưu ái chúc mừng sinh nhật bằng đèn LED là điều vô cùng hiếm hoi. Tuy nhiên, "đối tượng" nhận được sự ưu ái này lại chính là đội tuyển Việt Nam. Trong không khí sôi sục của trận chung kết lượt về AFF Cup 2018, combo khổng lồ với 44.000 đèn LED và màn hình lớn chiếu trận chung kết lượt về dành cho người hâm mộ đã được trang bị tại Hà Nội. Khẩu hiệu "Tiến lên Việt Nam ơi!", "Việt Nam - One Heart One Dream" nổi bật trên bầu trời Hà Nội khiến người hâm mộ vô cùng tự hào.

Những màn chơi trội bằng đèn LED: Thế giới dành cho idol còn Việt Nam dành riêng cho tuyển! ảnh 8
Những màn chơi trội bằng đèn LED: Thế giới dành cho idol còn Việt Nam dành riêng cho tuyển! ảnh 9
Bấy nhiêu thôi cũng đủ thấy tuyển Việt Nam hiện tại được người hâm mộ yêu mến cỡ nào.
MỚI - NÓNG

Có thể bạn quan tâm

Danh phận Đại sứ mới của RM (BTS) có sức ảnh hưởng cỡ nào mà khiến fan tự hào?

Danh phận Đại sứ mới của RM (BTS) có sức ảnh hưởng cỡ nào mà khiến fan tự hào?

HHT - Danh phận Đại sứ không gói gọn trong lĩnh vực thời trang, RM (BTS) đang cho thấy lối đi khác biệt nhờ sức ảnh hưởng của mình. Thông tin trưởng nhóm BTS vừa được bổ nhiệm trở thành Đại sứ quan hệ công chúng của Đội Điều tra và Tìm kiếm Hài cốt Hàn Quốc khiến người hâm mộ tự hào không ngớt. 
Fan suy đoán ZB1 sẽ hoạt động với concept thần thoại Hy Lạp nhưng có một điểm đáng lo

Fan suy đoán ZB1 sẽ hoạt động với concept thần thoại Hy Lạp nhưng có một điểm đáng lo

HHT - Dựa theo những hình ảnh, video mà công ty đăng tải liên quan đến ZEROBASEONE (ZB1), người hâm mộ dự đoán thần thoại Hy Lạp sẽ là concept chính trong sản phẩm âm nhạc của ZB1. Nếu điều này là sự thật, tin rằng đây sẽ là concept tạo nên làn gió mới cho K-Pop nhưng cũng tiềm tàng nguy hiểm vì có thể gây nên tranh cãi chiếm dụng văn hóa.