Oh My Girl thành công đột phá nhưng công ty quản lý lại khóc ròng vì điều này

HHT - Hẳn công ty quản lý của Oh My Girl sẽ hối tiếc vô cùng khi đã đưa ra quyết định này trong lần nhóm comeback.

Debut đã 5 năm nhưng Oh My Girl vẫn chỉ là một nhóm nhạc tầm trung, được khán giả biết đến nhưng không phải cái tên ăn khách. Dù comeback liên tục, cố gắng rất nhiều thì Oh My Girl vẫn chưa gặp thành công nhưng các cô gái vẫn không nản chí. Khi tham gia show thực tế Queendom, các cô gái vì chẳng còn gì để mất nên chẳng ngại biến hóa liên tục theo nhiều hình tượng khác nhau và chẳng ngờ lại được khán giả ủng hộ nhiệt liệt.

Oh My Girl thành công đột phá nhưng công ty quản lý lại khóc ròng vì điều này ảnh 1 Chỉ sau một ngày phát hành, Oh My Girl đã bán hết veo hơn 19 nghìn bản đĩa.

Nửa năm sau Queendom, Oh My Girl tung ra mini album thứ 7 mang tên Nonstop. Cũng như mọi khi, công ty chủ quản chỉ dám sản xuất số lượng album ngang bằng với sản phẩm trước đó của Oh My Girl, sợ in nhiều hơn sẽ ế hàng. Đâu có ngờ Oh My Girl sau Queendom đã không còn là Oh My Girl ngày xưa nữa, khi chỉ sau một ngày phát hành đã bán hết veo hơn 19 nghìn bản đĩa.

Oh My Girl thành công đột phá nhưng công ty quản lý lại khóc ròng vì điều này ảnh 2 Dù sao thì các cô gái Oh My Girl vẫn đang hạnh phúc đến không thể tin nổi khi trái ngọt đã đến sau 5 năm cố gắng. 

Rất nhiều người muốn mua thêm thì buộc phải đặt trước và theo dự kiến, phải giữa tháng 5 mới bổ sung được đợt hàng mới cho mini album này. Công ty chủ quản của Oh My Girl hẳn sẽ tiếc hùi hụi vì không dự đoán trúng nhu cầu khán giả nên sản xuất quá ít bản đĩa. Việc cháy hàng album cũng sẽ ảnh hưởng đến doanh số bán album trong tuần đầu tiên, có liên quan đến điểm số của nhóm trong các show âm nhạc khi lẽ ra Oh My Girl có thể tiêu thụ được nhiều hơn thế.

Dù sao thì các cô gái Oh My Girl vẫn đang hạnh phúc đến không thể tin nổi khi trái ngọt đã đến sau 5 năm cố gắng. Thành công của Oh My Girl sẽ là động lực cho rất nhiều nhóm nhạc khác ở K-Pop rằng cứ nỗ lực và bền bỉ, rồi niềm vui sẽ đến.

MỚI - NÓNG

Có thể bạn quan tâm

Hiện tượng "Bad Buddy": Đằng sau màn bùng nổ toàn châu Á là 4 lý do cực thuyết phục

Hiện tượng "Bad Buddy": Đằng sau màn bùng nổ toàn châu Á là 4 lý do cực thuyết phục

HHT - "Công phá" Top trending toàn cầu mỗi tối thứ Sáu - đó là "Bad Buddy" (tựa Việt: Chỉ Là Bạn Thôi, Nha Bạn), hiện tượng boylove mới của xứ Chùa Vàng đang làm điên đảo bao trái tim khán giả. Từ một tác phẩm không nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng, "Bad Buddy" đã chứng tỏ "hữu xạ tự nhiên hương" khi trở thành "bom tấn" mới với những lý do không thể thuyết phục hơn.