Trước bê bối bỏ rơi hai con, Trịnh Sảng là một ngôi sao có tài nguyên quảng cáo cực phong phú trong C-Biz. Tuy Trịnh Sảng có tính cách thất thường nhưng các sản phẩm mà cô làm người đại diện hoặc livestream bán hàng đều bán rất chạy, nên vẫn được các nhãn hàng ưa chuộng.

Sau khi Trịnh Sảng bị cấm sóng, không được xuất hiện trên các phương tiện thông tin đại chúng thì khán giả đều tò mò về nhân vật sẽ thay thế vị trí của Trịnh Sảng. Theo nhiều nguồn tin thì sau khi cắt hợp đồng với Trịnh Sảng, nhiều thương hiệu đã tìm tới Địch Lệ Nhiệt Ba để mời “mỹ nhân Tân Cương” làm người mẫu hoặc gương mặt đại diện.

Thực tế các nhãn hàng chọn Địch Lệ Nhiệt Ba cũng đúng thôi vì cô là ngôi sao hàng đầu Trung Quốc hiện nay, chỉ số thương hiệu năm 2020 cao chót vót. Không chỉ xinh đẹp mà Nhiệt Ba còn xây dựng hình ảnh thân thiện, lành mạnh không scandal. Trong khi Angela Baby vẫn khiến netizen thắc mắc về cuộc hôn nhân bí ẩn với Huỳnh Hiểu Minh, Dương Mịch hết ly hôn lại bí mật hẹn hò tình trẻ thì Địch Lệ Nhiệt Ba ghi điểm với tình trạng độc thân hay chí ít là chưa công khai chuyện tình cảm.

Tuy nhiên, người người thân cận với nữ diễn viên cho biết bản thân "mỹ nhân Tân Cương" lại không quá hào hứng với việc trở thành người thay thế Trịnh Sảng, chưa muốn hợp tác với các nhãn hàng vào thời điểm này vì ngại bị cư dân mạng quy kết là kiếm chác trên xui xẻo của người khác. Cư dân mạng xứ Trung cũng đồn rằng Prada đã ngỏ lời với Địch Lệ Nhiệt Ba nhưng cô khéo léo từ chối.

Có lẽ phải một thời gian nữa, khi vụ việc Trịnh Sảng phần nào lắng xuống thì Nhiệt Ba mới sẵn sàng tiếp quản tài nguyên quảng cáo của đàn chị.
