MV Power Up của Red Velvet đang gây sốt với ngoại hình long lanh của 5 thành viên. Red Velvet sử dụng những tông màu tươi sáng, trang phục từ hàng hiệu đến bình dân. Tuy nhiên, sản phẩm được chú ý lại là thỏi son có giá 280 nghìn đồng. Đây là thỏi son của thương hiệu Etude House, thuộc dòng sản phẩm hợp tác với Red Velvet.
Yeri chuộng tông son hồng tươi tắn.
Wendy được khen ngợi trong MV mới, cô nàng swatch son ngay trước ống kính.
Etude House x Red Velvet Matte Chic Lip Lacquer có một cảnh quay riêng và chính Irene, Wendy, Yeri đích thân swatch son ngay trong MV. Fan nhận xét rằng những cảnh quay này đẹp như trong clip quảng cáo chính thức vậy. Hình ảnh Irene tô son quá đẹp khiến các cô gái muốn sở hữu ngay một cây Matte Chic Lip Lacquer.
Irene xinh đẹp với tông son đỏ.
Red Velvet vừa trở thành người mẫu quảng bá cho thương hiệu Etude - một nhãn hàng bình dân và được giới học sinh đặc biệt ưa thích. Dòng son do nhóm quảng bá được đánh giá là không kén màu da, màu sắc trẻ trung hợp xu hướng.
Lồng ghép các sản phẩm quảng cáo vào MV là việc thường thấy nhưng việc Red Velvet đích thân swatch son nhận được phản hồi tích cực của người xem. Họ trầm trồ nhan sắc và khen ngợi tông son đỏ cực nổi mà các cô gái sử dụng trong MV. Red Velvet đích thực là người mẫu ''có tâm'', làm nổi bật sản phẩm mọi lúc, mọi nơi.