Sau Jessica, vừa có thêm một thành viên SNSD nữa trở thành nhà thiết kế thời trang

Sau Jessica, vừa có thêm một thành viên SNSD nữa trở thành nhà thiết kế thời trang
HHT - Ai cũng quá sức bất ngờ khi Sooyoung (SNSD) giới thiệu nhãn hiệu thời trang riêng do cô sáng lập và thiết kế.

Có vẻ như sau khi rời khỏi công ty SM Ent, các cô gái SNSD mới có dịp được bung tỏa hết khả năng và đam mê của mình. Jessica thì tung ra nhãn hiệu thời trang Blanc & Eclare, Tiffany trở thành nghệ sĩ xăm mình và bây giờ đến lượt Sooyoung khoe công việc mới.

Sau Jessica, vừa có thêm một thành viên SNSD nữa trở thành nhà thiết kế thời trang ảnh 1

Sooyoung vừa mới giới thiệu một số mẫu trang phục đầu tiên cho nhãn hàng Beaming Effect mà cô sáng lập ra, và cùng thiết kế với stylist Seo Soo Kyung. Có thể thấy đồ của nhãn hàng này đều có kiểu dáng hết sức đơn giản, rộng rãi, chất liệu cotton thoáng mát mang lại sự thoải mái cho người mặc.

Sau Jessica, vừa có thêm một thành viên SNSD nữa trở thành nhà thiết kế thời trang ảnh 2

Sooyoung đã đầu tư cho nhãn hàng Beaming Effect rất cẩn thận, từ khâu thiết kế logo đến chọn màu sắc đều xem xét rất kỹ lưỡng. Gian hàng đầu tiên của Beaming Effect sẽ khai trương ngày 23/2 tại một trung tâm thương mại ở Seoul.

Sau Jessica, vừa có thêm một thành viên SNSD nữa trở thành nhà thiết kế thời trang ảnh 3

Bản thân Sooyoung thổ lộ rằng Beaming Effect không phải là một nhãn hiệu thời trang đơn thuần, mà cô muốn qua đó kêu gọi mọi người chú ý hơn đến bệnh viêm võng mạc sắc tố (khiến cho bệnh nhân sẽ mất dần thị lực và bị mù). Đồng thời Sooyoung cũng dành toàn bộ lợi nhuận từ bán hàng để ủng hộ các chương trình nghiên cứu cách điều trị bệnh này.

Sau Jessica, vừa có thêm một thành viên SNSD nữa trở thành nhà thiết kế thời trang ảnh 4

Cha của Sooyoung đã bị viêm võng mạc sắc tố nên Sooyoung quan tâm đặc biệt đến căn bệnh này. Cô đã từng nhiều lần dùng sức ảnh hưởng của mình để lên tiếng kêu gọi cộng đồng, tích cực tham gia các hoạt động tuyên truyền hay đóng góp gây quỹ. Và Sooyoung muốn tạo được nguồn tài chính ổn định cho quỹ nghiên cứu về bệnh viêm võng mạc sắc tố, nên mới lên kế hoạch tung ra thương hiệu thời trang Beaming Effect và hy vọng sẽ được các thành viên SNSD, các idol khác cũng như khán giả ủng hộ.

LINH NHI - Ảnh tổng hợp từ Internet

MỚI - NÓNG

Có thể bạn quan tâm