Ngày 19/12, Seungri đăng trên tài khoản Instagram của mình một tấm ảnh anh đang nhảy lên vui sướng trước cửa quán mỳ ramen kèm theo chú thích “Tiệm mỳ AORI ở Daegu đã chính thức mở cửa đón khách rồi”.
![]() |
Được biết đây là tiệm AORI thứ 19 nằm trong chuỗi quán mỳ ramen mà Seungri sở hữu, cho thấy công việc kinh doanh của anh rất phát triển. Seungri cũng đã có kế hoạch mở một tiệm mỳ AORI tại Hà Nội, Việt Nam trong năm 2018.
![]() |
Nhưng riêng với lần khai trương tiệm mỳ này, nhiều khán giả lại không lên tiếng chúc mừng Seungri mà tỏ ra thất vọng với anh. Bởi thời điểm Seungri đăng tin khai trương là khi Jonghyun (SHINee) vừa mới qua đời, và hầu như tài khoản mạng xã hội của các nghệ sĩ Hàn đều tràn ngập lời bày tỏ chia buồn tiếc thương, chứ không ai nhắc nhở đến chuyện công việc.
![]() |
Nhiều người đã cho rằng Seungri cứ việc khai trương trong lặng lẽ, và đăng tin thông báo sau vài ngày cũng được. Anh đâu cần phải khoe tin vui ngay lập tức trong thời điểm nhạy cảm như thế. Nhất là khi nhiều nhóm nhạc, ca sĩ còn hủy hoặc hoãn lịch làm việc của mình lại đến khi tang lễ Jonghyun kết thúc, thì lẽ ra Seungri cũng nên làm như thế.
![]() |
Ngược lại, cũng có rất nhiều fan bênh vực thành viên của BIG BANG rằng chuyện nào ra chuyện đó. Seungri thương tiếc Jonghyun cũng không có nghĩa là anh ấy phải ngưng toàn bộ kế hoạch của mình lại. Bản thân Jonghyun vẫn mong muốn người ở lại sống tiếp một cách vui vẻ khỏe mạnh, thì tại sao mọi người lại cứ áp đặt rằng nghệ sĩ K-Pop phải đóng băng mọi công việc mới gọi là bày tỏ tình cảm với người đã khuất.
LINH NHI - Ảnh tổng hợp từ Internet