SHUSHU/TONG - thương hiệu thời trang nội địa Trung Quốc đang khuấy đảo làng mốt

HHT - Những thương hiệu thời trang nội địa Trung Quốc đầy tiềm năng này đang dần khẳng định vị thế và tạo nên dấu ấn độc đáo trên bản đồ thời trang thế giới.

Không còn chỉ đơn thuần là thị trường mục tiêu của các thương hiệu hàng đầu thế giới như Chanel, Louis Vuitton, Dior và Hermès, nền công nghiệp thời trang tại Trung Quốc còn tự hào với sự lên ngôi của các thương hiệu nội địa, được sáng tạo bởi những nhà thiết kế trẻ đầy tài năng và đam mê.

SHUSHU/TONG

SHUSHU/TONG - thương hiệu thời trang nội địa Trung Quốc đang khuấy đảo làng mốt ảnh 1

Hai nhà thiết kế chính của thương hiệu Liushu Lei và Yutong Jiang.

SHUSHU/TONG là thương hiệu thời trang được thành lập bởi 2 nhà thiết kế Liushu Lei và Yutong Jiang, có trụ sở tại Thượng Hải. Sau khi tốt nghiệp Thạc sỹ ngành Thiết tại London College of Fashion, cả hai đã cùng thành lập nên SHUSHU/TONG. Ngay từ lần đầu tiên ra mắt tại Shanghai Fashion Week 2016, SHUSHU/TONG đã nhanh chóng có cho mình một cộng đồng người hâm mộ với những thiết kế mang nét thẩm mỹ cổ điển Trung Hoa, thiên về sự nữ tính nhưng vô cùng táo bạo.

SHUSHU/TONG - thương hiệu thời trang nội địa Trung Quốc đang khuấy đảo làng mốt ảnh 2

Các bộ sưu tập SHUSHU/TONG thể hiện tiếng nói cá nhân và vẻ đẹp riêng của phụ nữ thời đại mới. Đây cũng là thương hiệu được nhiều người nổi tiếng tại châu Á săn đón như Jennie (BLACKPINK), Jisoo (BLACKPINK), Olivia Rodrigo hay siêu mẫu Thanh Hằng, fashionista "Cô Em Trendy" Khánh Linh…

SHUSHU/TONG - thương hiệu thời trang nội địa Trung Quốc đang khuấy đảo làng mốt ảnh 3

Jennie (BLACKPINK) trong thiết kế của SHUSHU/TONG tại LHP Cannes 2023.

SHUSHU/TONG - thương hiệu thời trang nội địa Trung Quốc đang khuấy đảo làng mốt ảnh 4

Jisoo (BLACKPINK) cũng yêu thích thương hiệu này.

SHUSHU/TONG - thương hiệu thời trang nội địa Trung Quốc đang khuấy đảo làng mốt ảnh 5

Siêu mẫu Thanh Hằng cũng là một tín đồ của SHUSHU/TONG.

SHUSHU/TONG - thương hiệu thời trang nội địa Trung Quốc đang khuấy đảo làng mốt ảnh 6

"Cô Em Trendy" Khánh Linh thể hiện tinh thần thương hiệu cực kì rõ nét.

SARA WONG

SHUSHU/TONG - thương hiệu thời trang nội địa Trung Quốc đang khuấy đảo làng mốt ảnh 7

Chân dung nhà thiết kế Sara Wong.

SARAWONG là thương hiệu thời trang độc lập Trung Quốc, đã nhanh chóng chiếm lĩnh sàn runway nội địa và quốc tế với những bộ sưu tập cao cấp đầy quyến rũ. Dưới bàn tay tài hoa của người sáng lập, kiêm giám đốc sáng tạo Sara Wong, thương hiệu được xây dựng là câu chuyện về một cuộc sống cân bằng và hài hòa. Sự hòa quyện, kiên định và độc đáo là những giá trị cốt lõi mà thương hiệu này hướng tới.

SHUSHU/TONG - thương hiệu thời trang nội địa Trung Quốc đang khuấy đảo làng mốt ảnh 8

Khéo léo trong việc kết hợp yếu tố truyền thống với phong cách hiện đại, mỗi thiết kế vừa phản ánh vẻ đẹp phương Đông một cách tinh tế, vừa là sự giao thoa văn hóa giữa Đông và Tây, tạo nên phong cách đặc trưng của thương hiệu.

SHUSHU/TONG - thương hiệu thời trang nội địa Trung Quốc đang khuấy đảo làng mốt ảnh 9

Những chi tiết truyền thống cùng với đường cắt xẻ và thiết kế táo bạo, thể hiện sự hòa quyện giữa cổ điển và hiện đại.

SHUSHU/TONG - thương hiệu thời trang nội địa Trung Quốc đang khuấy đảo làng mốt ảnh 10

Với phong cách mới mẻ, mạnh mẽ và đầy sáng tạo, SARAWONG ngày càng chiếm được tình cảm của giới trẻ yêu thích thời trang nước nhà cũng như quốc tế.

LI WENJIE - VALLEYOUTH

SHUSHU/TONG - thương hiệu thời trang nội địa Trung Quốc đang khuấy đảo làng mốt ảnh 11

. Các tác phẩm của nhà thiết kế trẻ Li Wenjie được thị trường đón nhận nồng nhiệt.

Li Wenjie là nhà thiết kế thời trang xuất thân từ Thanh Đảo, anh đã khẳng định tài năng của mình ngay từ khi tốt nghiệp Học viện Dệt may và Thời trang của Đại học Thanh Đảo. Sau khi gia nhập ngành công nghiệp thời trang, nhà thiết kế từng làm việc cho nhóm BEST SELLER (Đan Mạch), phụ trách các thương hiệu JACK&JONES và SELECT và để lại nhiều dấu ấn tốt đẹp. Các tác phẩm của chàng nhà thiết kế trẻ không chỉ được thị trường đón nhận nồng nhiệt mà còn mở ra cho Wenjie cánh cửa mới trong sự nghiệp.

SHUSHU/TONG - thương hiệu thời trang nội địa Trung Quốc đang khuấy đảo làng mốt ảnh 12

Nhờ vào phong cách thiết kế nghệ thuật độc đáo, Valley Youth - VALLEYOUTH trở thành một tên tuổi lớn trong ngành thời trang nam xứ tỷ dân.

Năm 2012 đánh dấu một bước ngoặt quan trọng khi Li Wenjie quyết định thành lập thương hiệu độc lập Valley Youth - VALLEYOUTH tại quê hương Thanh Đảo. Nhờ vào phong cách thiết kế nghệ thuật độc đáo, qua mười năm phát triển Valley Youth - VALLEYOUTH không chỉ trở thành một tên tuổi lớn trong ngành thời trang nam xứ tỷ dân, mà còn chiếm được trái tim của hàng nghìn người hâm mộ và những nghệ sĩ nổi tiếng.

Tin liên quan