MV Hãy Trao Cho Anh đang là từ khóa được nhắc đến nhiều nhất sau khi chính thức được Sơn Tùng M-TP "thả xích" vào 20h00 ngày 1/7. Sản phẩm mang màu sắc Latinh lần này một lần nữa giúp nam ca sĩ dẫn đầu V-pop ở mọi hạng mục, phá vỡ các kỷ lục cũ của anh, thậm chí còn cạnh tranh với sản phẩm của nhiều nghệ sĩ quốc tế đình đám.
Tròn 24 giờ kể từ khi MV Hãy trao cho anh ra mắt, số lượt xem MV được công bố là 26 triệu (tính theo thời gian thực tế). Số liệu này là View realtime tại thời điểm hiện tại được ghi nhận, cập nhật thông qua hệ thống Analytics Realtime của YouTube.
Thành tích này vượt qua kỉ lục cũ mà Chạy ngay đi làm được (22 triệu lượt xem). Như vậy, Hãy Trao Cho Anh trở thành MV V-pop có lượt xem cao nhất trong 24 giờ đầu. Con số này tạm thời dẫn trước một số MV đình đám thế giới gần đây như You Need To Calm Down của Taylor Swift (khoảng 20 triệu lượt xem) hay Never Really Over -của Katy Perry (khoảng 15 triệu lượt xem),...
Xét trong khu vực châu Á, cột mốc 26 triệu lượt xem này giúp Sơn Tùng M-TP trở thành nghệ sĩ solo sở hữu MV có lượt xem sau 24 giờ đầu đứng thứ 2. Thành tích này chỉ đứng sau hit Gentlemen của PSY (36 triệu lượt xem).
Về top trending, MV Hãy Trao Cho Anh của Sơn Tùng M-TP sau 24 giờ đã phủ sóng 10 quốc gia, cụ thể: #1 Vietnam, #2 Australia, #2 South Korea, #3 Canada, #4 Taiwan, #8 Germany, #8 United States, #9 Singapore, #17 United Kingdom, #44 Czech Republic.
Riêng tại YouTube Việt Nam, Hãy trao cho anh mất 6 tiếng để vươn đến top 1 trending.