"Thank You, Next" giúp Ariana Grande vượt xa kỷ lục của BTS

"Thank You, Next" giúp Ariana Grande vượt xa kỷ lục của BTS
HHT - Chỉ chưa đầy 24 tiếng ra mắt, "Thank U, Next" của nữ ca sĩ Ariana Grande đã trở thành MV có lượt xem cao nhất trong vòng một ngày. Kỷ lục cũ thuộc về nhóm nhạc BTS.

Chỉ sau 21 tiếng ra mắt, MV Thank U, Next đã chạm đến con số 46 triệu lượt xem trên YouTube. Nhờ vậy, nữ ca sĩ Ariana Grande vượt qua nhóm nhạc BTS để trở thành nghệ sĩ sở hữu MV có lượt xem cao nhất trong vòng 24 tiếng. 

Trước đó, MV Idol của 7 thần tượng xứ Hàn Quốc lập kỷ lục với 45 triệu lượt xem sau 24 tiếng. Ban đầu, MV Idol được xác nhận có 55 triệu lượt xem. Mặc dù vậy, con số cuối cùng là 45 triệu.

Đến cột mốc 24 tiếng được ra mắt, Thank U, Next có hơn 50 triệu lượt xem, vượt xa con số mà BTS nhận được.

Look What You Made Me Do của nữ ca sĩ Taylor Swift là MV giữ vị trí thứ ba với 43,2 triệu lượt xem trong vòng 24 tiếng.

"Thank You, Next" giúp Ariana Grande vượt xa kỷ lục của BTS ảnh 1
Sau 21 tiếng ra mắt, MV Thank U, Next đã vượt mặt Idol của nhóm nhạc BTS.

Việc MV Thank U, Next gây sốt là điều được dự báo trước khi Grande và ê-kíp cật lực quảng bá sản phẩm mới trong vòng một tuần qua. Trước đó, bản audio của Thank U, Next cũng tạo nên cơn sốt đình đám và giúp nữ ca sĩ 25 tuổi lần đầu tận hưởng cảm giác giữ vị trí số 1 bảng xếp hạng Billboard 100.

Điểm nhấn lớn nhất trong MV Thank U, Next là việc Grande lần lượt hóa thân thành nhân vật chính trong các bộ phim từng được giới trẻ Mỹ yêu thích gồm: Bring It On, 13 Going To 30, Legally BlondeMean Girls.

MV này quy tụ dàn khách mời nổi tiếng như Kris Jenner (bà mẹ quyền lực nhà Kardashian), ca sĩ Troy Sivan và các diễn viên Bennett, Gillies...

"Thank You, Next" giúp Ariana Grande vượt xa kỷ lục của BTS ảnh 2
Ở tuổi 25, Grande đang ở đỉnh cao sự nghiệp.

Thank U, Next sớm giữ vị trí số 1 ở top thịnh hành, các bảng xếp hạng tại 15 quốc gia và iTunes… Theo dự đoán của tờ Independent, Thank U, Next có thể là MV đạt lượt xem kỷ lục thế giới nếu giữ vững cơn sốt. Hiện tại, kỷ lục vẫn thuộc về Despacito của Daddy YankeeLuis Fonsi với hơn 5,7 tỷ lượt xem.

Ở tuổi 25, Grande đã chạm đến đỉnh cao sự nghiệp sau một thời gian dài nỗ lực không ngừng nghỉ. Cách đây không lâu, cô được tạp chí Billboard vinh danh ở giải “Người phụ nữ của năm 2018”.

Theo ZING NEWS
MỚI - NÓNG
Tác giả Đoàn Bảo Châu: Các phiên chợ ngoài trời của New Zealand là đặc sản của xứ Kiwi
Tác giả Đoàn Bảo Châu: Các phiên chợ ngoài trời của New Zealand là đặc sản của xứ Kiwi
HHT - Có lẽ điều tôi sắp nói ra sẽ khiến cho các tín đồ shopping hơi thất vọng một chút, vì New Zealand không phải là một quốc gia quá mặn mà với hàng hiệu sang chảnh hay là các trung tâm thương mại xa hoa. Thậm chí, nếu so sánh về mức độ và tốc độ mua sắm hàng hiệu, tôi nghĩ Singapore hay Thái Lan còn nhộn nhịp hơn gấp nhiều lần. Nếu có mua hàng hiệu, dân Kiwi thường chuộng chi tiêu cho các sản phẩm thời trang thể thao nhất vì ở đây họ tham gia rất nhiều hoạt động thể thao ngoài trời.
Ấn Độ: Cặp vợ chồng sinh đôi hai bé gái đúng 2 năm sau ngày mất của hai cô con gái lớn
Ấn Độ: Cặp vợ chồng sinh đôi hai bé gái đúng 2 năm sau ngày mất của hai cô con gái lớn
HHT - Một chuyện kỳ diệu không thể tin nổi đã đến với cặp vợ chồng người Ấn Độ: Đúng 2 năm trước, họ mất 2 cô con gái vì một tai nạn, thế rồi đến năm nay, họ lại sinh đôi được 2 cô con gái, vào đúng ngày mất của 2 con gái đầu. Cư dân mạng gọi đây là chuyện tình cờ vô cùng hiếm có.

Có thể bạn quan tâm

Lisa trượt cúp SBS Inkigayo, anti-fan nhân cơ hội “hắt nước bẩn” vào nữ thần tượng?

Lisa trượt cúp SBS Inkigayo, anti-fan nhân cơ hội “hắt nước bẩn” vào nữ thần tượng?

HHT - Sự việc một bộ phận khán giả được cho là fan của Lisa có hành động gây tranh cãi ngay sau khi "LALISA" trượt cúp tuần tại sân khấu SBS Inkigayo đang khiến nhiều Knet bức xúc, bàn tán xôn xao trên các diễn đàn mạng xã hội. Tuy nhiên, cũng có không ít người đặt nghi vấn chủ nhân của những bình luận quá khích không phải là người hâm mộ Lisa, mà là anti-fan nhân cơ hội này để “hắt nước bẩn” vào nữ thần tượng.