Thiết kế logo bị chê "phèn" của SM lại khiến dân mạng "dậy sóng", tạo trend ngay giữa đêm

0:00 / 0:00
0:00
HHT - Nửa đêm ngày 10/12 (theo giờ Hàn Quốc), ảnh đại diện trên các mạng xã hội của toàn bộ nghệ sĩ nhà SM đồng loạt được thay đổi. Thiết kế logo ban đầu bị fan cho rằng quá đơn giản, "hơi phèn" này lại bất ngờ trở thành trào lưu được fandom K-Pop khắp nơi hưởng ứng, chỉ sau chưa đầy 1 giờ kể từ thời điểm công bố.

Sau khi công bố dự án SMTOWN 2022 : SMCU EXPRESS, ảnh đại diện trên các mạng xã hội của nghệ sĩ nhà SM đều đồng loạt được thay đổi bằng thiết kế logo mới. Thế nhưng, thay vì được thiết kế cầu kì chi tiết, logo của các nghệ sĩ nhà SM lại được thiết kế đơn giản hơn bao giờ hết, thậm chí có phần tương đồng với ảnh đại diện mặc định dành cho người dùng trên một số ứng dụng.

Thiết kế này được fan đùa rằng có phần "hơi phèn", và phải chăng SM đã "quên trả lương" hoặc "trả lương thấp" cho bộ phận thiết kế? Nhưng cũng khiến người hâm mộ cảm thấy thích thú trước tư duy độc-lạ của thiết kế nhà SM.

Thiết kế logo bị chê "phèn" của SM lại khiến dân mạng "dậy sóng", tạo trend ngay giữa đêm ảnh 1
Thiết kế logo bị chê "phèn" của SM lại khiến dân mạng "dậy sóng", tạo trend ngay giữa đêm ảnh 2
22 giờ ngày 9/12 (theo giờ Việt Nam) hàng loạt fanpage của nghệ sĩ SM đồng loạt thay đổi avatar theo logo đại diện.

Dù thiết kế đơn giản, nhưng SM bỗng vô tình tạo nên “cơn sốt”, hàng loạt các fanpage của các idol khác cũng thay ảnh đại diện thành logo có thiết kế tương tự gồm nền màu và ký tự đại diện (thường là chữ cái đầu trong tên trang).

Thiết kế logo bị chê "phèn" của SM lại khiến dân mạng "dậy sóng", tạo trend ngay giữa đêm ảnh 3

Fanpage nhà YG tại Việt Nam "bắt trend" thần tốc.

Thiết kế logo bị chê "phèn" của SM lại khiến dân mạng "dậy sóng", tạo trend ngay giữa đêm ảnh 4

Fanpage của Taylor Swift tại Việt Nam cũng không bỏ qua trào lưu mới của K-Pop.

Thiết kế logo mới cũng là nguồn cảm hứng bất tận dành cho những người hâm mộ “lầy lội”, tạo nên những bức ảnh chế độc đáo khiến netizen không thể nhịn cười.

Thiết kế logo bị chê "phèn" của SM lại khiến dân mạng "dậy sóng", tạo trend ngay giữa đêm ảnh 5

Logo của NCT và aespa được fan ghép chung tạo thành câu hát trending: "Watch me Nae Nae" nổi tiếng năm nào.

Thiết kế logo bị chê "phèn" của SM lại khiến dân mạng "dậy sóng", tạo trend ngay giữa đêm ảnh 6

Fan của Red Velvet cũng góp vui ảnh chế với "renebaebae" - tên tài khoản Instagram của trưởng nhóm Red Velvet Irene.

Thiết kế logo bị chê "phèn" của SM lại khiến dân mạng "dậy sóng", tạo trend ngay giữa đêm ảnh 7

Một sự trùng hợp đầy hài hước khi logo của NCT lại có thiết kế tương đồng với logo của cổng thông tin điện tử Hàn Quốc Naver.

Thiết kế logo bị chê "phèn" của SM lại khiến dân mạng "dậy sóng", tạo trend ngay giữa đêm ảnh 8

Logo mới của SM cũng khiến các fan không khỏi liên tưởng đến logo của mỗi người khi cùng mở một file được chia sẻ bằng Google Tài liệu mỗi mùa chạy deadline.

Thiết kế logo bị chê "phèn" của SM lại khiến dân mạng "dậy sóng", tạo trend ngay giữa đêm ảnh 12
MỚI - NÓNG
Bí thư thường trực T.Ư Đoàn: Báo Tiền Phong được tin tưởng, lựa chọn để trao đổi, gửi gắm thông tin
Bí thư thường trực T.Ư Đoàn: Báo Tiền Phong được tin tưởng, lựa chọn để trao đổi, gửi gắm thông tin
HHT - Anh Nguyễn Ngọc Lương - Bí thư thường trực T.Ư Đoàn, Chủ tịch T.Ư Hội LHTN Việt Nam ghi nhận và đánh giá cao báo Tiền Phong tiếp tục đảm bảo đúng tôn chỉ, mục đích để hoàn thành tốt các nhiệm vụ. Điều này đã được Đảng, Chính phủ và các cơ quan ban ngành ghi nhận, đánh giá rất cao. Từ chức năng, nhiệm vụ thực hiện tôn chỉ mục đích, cụ thể hoá các chủ trương, đường lối của Đảng, Nhà nước, Báo đã được độc giả và lãnh đạo Đảng, Nhà nước được tin tưởng, lựa chọn để trao đổi, gửi gắm, thông tin.

Có thể bạn quan tâm