Tưởng BLACKPINK sẽ bị Jennie "vạ lây", hóa ra hoàn toàn không phải vậy!

Tưởng BLACKPINK sẽ bị Jennie "vạ lây", hóa ra hoàn toàn không phải vậy!
HHT - Cư dân mạng không quá ác cảm với Jennie nói riêng và BLACKPINK nói chung.

Ngày 6/1, Viện Nghiên cứu Kinh doanh Hàn Quốc công bố BXH thương hiệu nhóm nhạc nữ tháng 1. Đúng như dự đoán của nhiều cư dân mạng, vì tin hẹn hò giữa JennieKai (EXO), BLACKPINK đã vươn lên chiếm vị trí số 1 với 16,7 triệu điểm, tăng 13% so với tháng trước.

Tưởng BLACKPINK sẽ bị Jennie "vạ lây", hóa ra hoàn toàn không phải vậy! ảnh 1

Những từ khóa tìm kiếm về BLACKPINK đa số liên quan đến Jennie gồm hẹn hò, yêu, EXO... Tuy nhiên, cư dân mạng không quá ác cảm với Jennie nói riêng và BLACKPINK nói chung. Phản ứng tích cực vẫn chiếm 72.50%.

Các fan của BLACKPINK vô cùng vui sướng và để lại bình luận: "BLACKPINK càng lúc càng đỉnh hơn. Blink ngay lúc này càng đoàn kết hơn bao giờ hết và đã sẵn sàng đón chờ họ trở lại. Như bao lần khác, chúng mình tự hào về BLACKPINK và sẽ tiếp tục ủng hộ họ trong năm 2019", "Jennie à, đừng căng thẳng quá", "BLACKPINK lại càng thành công hơn nữa. Tin hẹn hò không ảnh hưởng một chút nào tới nhóm"...

Tưởng BLACKPINK sẽ bị Jennie "vạ lây", hóa ra hoàn toàn không phải vậy! ảnh 2

Xếp ngay sau BLACKPINK là hai nhóm nữ đình đám của JYP và SM. TWICE đạt 14,7 triệu điểm ở vị trí số 2 còn Red Velvet đạt 11,9 triệu điểm xếp vị trí số 3. TWICE vẫn giữ vững phong độ trong khi nhờ màn comeback với RBB, Red Velvet đã tăng điểm đáng kể.

Theo Allkpop
MỚI - NÓNG
Health Coach Trần Lan Hương: Không bao giờ là quá muộn để bắt đầu chăm sóc bản thân
Health Coach Trần Lan Hương: Không bao giờ là quá muộn để bắt đầu chăm sóc bản thân
HHT - Sau những biến động của dịch bệnh vừa qua, Gen Z dần có ý thức hơn trong việc rèn luyện sức khỏe thể chất đi kèm cùng chăm sóc sức khỏe tinh thần. Chính từ nhu cầu yêu thương bản thân một cách toàn diện ấy, nghề Health Coach đã nhận được sự chú ý hơn bao giờ hết. Thế nhưng, liệu teen đã hiểu hết và đúng về ngành nghề này?

Có thể bạn quan tâm

GOT7 thực hiện lời hứa không tan rã, "xây nhà mới" với fan trong "NANANA"

GOT7 thực hiện lời hứa không tan rã, "xây nhà mới" với fan trong "NANANA"

HHT - Tạm gác lại hoạt động solo, 7 chàng trai của GOT7 trở lại với mini album "GOT7", phát hành MV cho ca khúc chủ đề "NANANA", sau 1 năm 3 tháng rời JYP Entertainment. Đây là màn tái xuất để thực hiện và khẳng định lời hứa "sẽ không tan rã" của GOT7 dành cho người hâm mộ, cũng là đánh dấu cho thành công nhận được bản quyền thương hiệu "GOT7" từ tay JYP.
"Nhện chúa" Hyoyeon (SNSD) bỗng bị ép đổi vai đóng "Lan và Điệp", chuyện gì đã xảy ra?

"Nhện chúa" Hyoyeon (SNSD) bỗng bị ép đổi vai đóng "Lan và Điệp", chuyện gì đã xảy ra?

HHT - Mới đây, HYO/ Hyoyeon (SNSD) đã chính thức trở lại đường đua K-Pop với solo mini album đầu tay "DEEP". Ca khúc chủ đề cùng tên gây ấn tượng bởi vũ đạo "nhền nhện" độc đáo được biên đạo bởi "chị đại" Honey J. Phần điệp khúc của "DEEP" còn được fan Việt biến tấu thành phiên bản hài hước, cực kỳ khó đỡ.