UNIQLO tung bộ sưu tập áo thun họa tiết “cơm tấm”, “bánh mì” thu hút giới trẻ

0:00 / 0:00
0:00
Trong ngày đầu tiên của Tuần Lễ Cảm Ơn diễn ra từ 24/5 đến 2/6, nhiều cửa hàng UNIQLO trở thành "điểm check-in hot" của giới trẻ khi mở bán chính thức bộ sưu tập (BST) áo thun UTme! phiên bản tôn vinh văn hóa Việt.

8 họa tiết trong BST UTme! lần này là những lát cắt đầy sống động về Việt Nam, từ thân quen, bình dị đến khác biệt và đầy sức hút. Tất cả đã được các họa sĩ khai thác chất liệu từ chính đời sống thường nhật của người Việt.

UNIQLO tung bộ sưu tập áo thun họa tiết “cơm tấm”, “bánh mì” thu hút giới trẻ ảnh 1
UNIQLO tung bộ sưu tập áo thun họa tiết “cơm tấm”, “bánh mì” thu hút giới trẻ ảnh 2
Họa sĩ kiêm Giám đốc sáng tạo người Pháp Clementine Brault và họa sĩ trẻ Đặng Thái Tuấn hợp tác cùng UNIQLO mang đến BST UTme! tôn vinh văn hóa Việt.

Chia sẻ về những gam màu thú vị ẩn chứa trong các thiết kế của mình, nữ hoạ sĩ người Pháp Clementine Brault cho biết cô ưu tiên lựa chọn các tông màu nổi bật vì phù hợp đặc trưng đời sống của người Việt. “Với 2 họa tiết về Việt Nam, tôi lựa chọn cặp màu đỏ - vàng, cũng là màu Quốc kỳ. Những họa tiết về TP.HCM sẽ mang sắc màu xanh lá - vàng, thể hiện cho tinh thần ấm áp, nhiệt đới và sôi nổi. Riêng với họa tiết về Hà Nội là sự kết hợp giữa cặp màu xanh dương - hồng và một chút sắc be, bởi thành phố này luôn mang đến cho tôi sự bồi hồi, cổ điển”.

UNIQLO tung bộ sưu tập áo thun họa tiết “cơm tấm”, “bánh mì” thu hút giới trẻ ảnh 3
Các thiết kế đầy màu sắc với phong cách nghệ thuật Mosaic của Họa sĩ kiêm Giám đốc sáng tạo Clementine Brault tạo hiệu ứng thị giác độc đáo.

Với Đặng Thái Tuấn, những thiết kế của anh vừa tôn vinh giá trị truyền thống, vừa chứa đựng thông điệp nhắn gửi đến tương lai. Dưới góc nhìn trẻ trung và đột phá, những nét văn hóa Việt bình dị như bát phở bò, cốc trà đá, dĩa cơm tấm hay ly nước mía, đều được khoác lên mình một màu sắc hiện đại, khơi gợi sự liên tưởng và trải nghiệm thú vị.

Điểm nhấn nổi bật nhất trong các họa tiết của Tuấn chính là hình ảnh chiếc ghế nhựa. “Tuy nhỏ bé, nhưng ghế nhựa dường như đại diện cho cả một nhịp sống thường nhật của người Việt Nam từ Bắc chí Nam. Với BST UTme! cùng các họa tiết phá cách tôi cộng tác cùng UNIQLO trong lần này, tôi hy vọng có thể lan tỏa các giá trị văn hóa Việt Nam đến mọi người, đặc biệt là bạn bè quốc tế. Có một nền văn hóa đa dạng và đặc sắc đang chờ đợi mọi người khám phá”, chàng họa sĩ Hà thành chia sẻ.

UNIQLO tung bộ sưu tập áo thun họa tiết “cơm tấm”, “bánh mì” thu hút giới trẻ ảnh 4
Loạt họa tiết tôn vinh văn hóa Việt vừa ra mắt đã thu hút đông đảo các khách hàng trẻ và du khách nước ngoài.
UNIQLO tung bộ sưu tập áo thun họa tiết “cơm tấm”, “bánh mì” thu hút giới trẻ ảnh 5
Vốn là tín đồ yêu văn hóa Việt, cô nàng Hà Trúc đã nhanh chóng sắm cho mình chiếc túi tote in họa tiết cô gái Việt Nam, riêng “ông bố trẻ” Mạnh Cường thích thú chọn ngay chiếc áo thun bánh mì, cà phê ngay trong ngày mở bán.
UNIQLO tung bộ sưu tập áo thun họa tiết “cơm tấm”, “bánh mì” thu hút giới trẻ ảnh 6
Không chỉ thu hút giới trẻ, các thiết kế từ BST UTme! mới còn “đốn tim” Gia Đình Nhà Đậu lẫn diễn viên Bảo Thanh.

BST UTme! đã chính thức có mặt tại 4 cửa hàng tại Hà Nội và TP.HCM, bao gồm UNIQLO Đồng Khởi, UNIQLO Saigon Centre (TP.HCM), và UNIQLO Vincom Phạm Ngọc Thạch, UNIQLO Hoàn Kiếm (Hà Nội) từ ngày 24/5/2024.

UNIQLO tung bộ sưu tập áo thun họa tiết “cơm tấm”, “bánh mì” thu hút giới trẻ ảnh 7

Bên cạnh BST UTme! mới ra mắt, khách hàng còn có thể trải nghiệm dịch vụ tự thiết kế và in những chiếc áo thun, túi tote mang đậm dấu ấn cá nhân ngay tại 3 cửa hàng: UNIQLO Đồng Khởi, UNIQLO Saigon Centre (TPHCM) và UNIQLO Vincom Phạm Ngọc Thạch (Hà Nội).

Cũng trong dịp Tuần Lễ Cảm Ơn, UNIQLO sẽ mang đến nhiều ưu đãi giới hạn hấp dẫn, cùng quà tặng đặc biệt trong 3 ngày đầu tiên 24, 25 và 26/5/2024. Độc giả tham khảo thông tin chi tiết tại đây.

MỚI - NÓNG

Có thể bạn quan tâm