"Út cưng" Seohyun đổi kiểu tóc, biến hóa như tắc kè hoa trong teaser mới của SNSD

"Út cưng" Seohyun đổi kiểu tóc, biến hóa như tắc kè hoa trong teaser mới của SNSD
HHT - "Em vinh hạnh vì được sinh ra là một phần của SNSD" - Seohyun chia sẻ trong teaser.

Vào tối ngày 31/7 (giờ Hàn Quốc), SM đã tiếp tục tung ra teaser clip Holiday Night của em út Seohyun. Cô nàng là thành viên thứ 6 sau Yoona, Tiffany, Hyoyeon, Yuri, Sooyoung "nhá hàng" về sản phẩm kỉ niệm 10 năm thành lập sắp tới của SNSD. Thứ tự tung teaser của các thành viên đúng như các fan đã dự đoán, được sắp xếp theo lần đầu giới thiệu SNSD 10 năm trước.

"Út cưng" Seohyun đổi kiểu tóc, biến hóa như tắc kè hoa trong teaser mới của SNSD ảnh 1

Qua teaser dài 35 giây, các fan được nhìn thấy hành trình trưởng thành của Seohyun từ một cô bé đáng yêu và có phần nhút nhát, sang một cô gái trưởng thành ngọt ngào và quý phái. Trong bộ ảnh teaser, cô nàng cũng biến hóa không ngừng với những kiểu tóc đẹp mặt. Đặc biệt, hình ảnh của một SNSD ngày đầu ra mắt gồm đủ 9 thành viên lại được sử dụng khiến fan không khỏi bồi hồi. 

"Út cưng" Seohyun đổi kiểu tóc, biến hóa như tắc kè hoa trong teaser mới của SNSD ảnh 2

Seohyun chia sẻ: "Việc được trở thành em út trong nhóm thực sự khiến em rất hạnh phúc. Người ta nói em là niềm tự hào của SNSD, là em út duy nhất của nhóm. Điều đó khiến em nghĩ rằng mình là người đại diện của SNSD. Mỗi người có một cách biểu lộ khác nhau, nhưng trong thâm tâm, chúng ta là đều giống nhau. Các chị vẫn ở bên cạnh em, em vinh hạnh vì được sinh ra là một phần của SNSD".

"Út cưng" Seohyun đổi kiểu tóc, biến hóa như tắc kè hoa trong teaser mới của SNSD ảnh 3

Bên cạnh đó, các fan được nghe thử một đoạn của Sweet Talk - một ca khúc trong album mới của SNSD qua địa chỉ http://girlsgeneration.smtown.com/Intro#. Dần dần, cho đến ngày comeback, các ca khúc trong album sẽ lần lượt được giới thiệu.

Album của SNSD gồm 10 ca khúc, trong đó có hai bài hát chủ đề là All Night và HolidaySNSD công bố ngày comeback chính thức của nhóm là 7/8. Bài hát sẽ được diễn trước vào buổi fan meeting.

TRANG TRẦN

MỚI - NÓNG
Nghịch lý kỳ lạ của các công ty siêu giàu: Logo thương hiệu toàn sử dụng bộ font phổ thông
Nghịch lý kỳ lạ của các công ty siêu giàu: Logo thương hiệu toàn sử dụng bộ font phổ thông
HHT - Mặc dù trông có vẻ đơn giản nhưng mỗi yếu tố trong thiết kế logo của các thương hiệu nổi tiếng đều được chú trọng tỉ mỉ từ kích thước, màu sắc đến đồ họa. Tuy nhiên, có thể bạn sẽ không biết những công ty giàu có như Facebook hay YouTube lại vẫn dùng những font chữ có sẵn để đưa vào logo của mình.

Có thể bạn quan tâm

Video cư xử bất thường của Ngô Diệc Phàm bị đào lại, soi lời giải thích càng cạn lời hơn

Video cư xử bất thường của Ngô Diệc Phàm bị đào lại, soi lời giải thích càng cạn lời hơn

HHT - Sau khi tin đồn Ngô Diệc Phàm sử dụng chất cấm bị lan truyền trên mạng, netizen đã khui lại một video cực kỳ bất thường của nam ca sĩ trong một sự kiện từ hơn ba năm trước. Kỳ lạ hơn nữa là lời giải thích của phòng làm việc, ngày đó nghe chừng hợp lý nhưng bây giờ lại khiến dân tình hoài nghi.