Vì sao netizen Hàn tranh cãi việc Irene và Chanyeol làm đại sứ thương hiệu cho Prada?

HHT - Thương hiệu xa xỉ Prada mới đây đã công bố hai đại sứ thương hiệu mới của hãng là Irene (Red Velvet) và Chanyeol (EXO). Đây quả là tin mừng cho các fan của hai idol này, tuy nhiên, việc hãng không công bố rõ ràng khu vực đại diện lại khiến các netizen Hàn tranh cãi khá gay gắt.
Vì sao netizen Hàn tranh cãi việc Irene và Chanyeol làm đại sứ thương hiệu cho Prada? ảnh 1

Nhiều người không phải fan của hai idol quả quyết rằng Irene và Chanyeol chỉ có thể làm đại diện cho thương hiệu Prada ở khu vực trong nước, cũng như cho rằng hai idol này chưa đủ tầm ảnh hưởng để làm đại sứ thương hiệu toàn cầu cho hãng.

Vì sao netizen Hàn tranh cãi việc Irene và Chanyeol làm đại sứ thương hiệu cho Prada? ảnh 2
Đơn cử như các thành viên BLACKPINK, nổi tiếng là thế mà một số thành viên cũng chỉ làm đại sứ thương hiệu cho một mảng nhất định của khu vực trong nước. Thế nên không thể có chuyện Irene và Chanyeol có thể làm đại sứ toàn cầu. Trên IG chính thức của Prada cũng không hề đăng tải hình ảnh nào của hai idol, chỉ có IG của VOGUE Hàn là đăng đầy đủ.
Vì sao netizen Hàn tranh cãi việc Irene và Chanyeol làm đại sứ thương hiệu cho Prada? ảnh 3
Rất nhiều người còn đưa BXH toàn cầu mới ra mắt Billboard Global 200 ra để làm bằng chứng cho mức độ nổi tiếng của Irene và Chanyeol, ca khúc Monster ra hôm 6/7 của Irene và Seulgi không hề có mặt trong top. Ca khúc 1 Billion Views của Chanyeol và Sehun ra mắt hôm 13/7 cũng vậy, thậm chí lượng view của ca khúc này đến thời điểm hiện tại mới chỉ đạt 13,5 triệu view. (BTS có 3 ca khúc và BLACKPINK có đến 4 ca khúc trong BXH này, trong đó có những ca khúc đã ra mắt đến 2 năm rồi vẫn lọt vào BXH).
Vì sao netizen Hàn tranh cãi việc Irene và Chanyeol làm đại sứ thương hiệu cho Prada? ảnh 4
Không thể phủ nhận ở trong nước Chanyeol là một trong những thành viên của EXO có nhiều fan nhất, Irene cũng là một trong những “nữ thần” hàng đầu của K-Pop, thế nhưng trên thị trường quốc tế, hai idol này có mức độ phủ sóng chưa thực sự tốt. Thế nên, rất nhiều người cho rằng Irene và Chanyeol chỉ có thể làm đại sứ thương hiệu cho Prada ở khu vực trong nước cũng là hợp lý.
Vì sao netizen Hàn tranh cãi việc Irene và Chanyeol làm đại sứ thương hiệu cho Prada? ảnh 5
Vì sao netizen Hàn tranh cãi việc Irene và Chanyeol làm đại sứ thương hiệu cho Prada? ảnh 6
Với các fan và đại đa số người dân Hàn, cho dù Irene và Chanyeol chỉ làm đại diện cho Prada tại Hàn thôi thì cũng là một điều đáng chúc mừng rồi. Và thay vì tranh cãi, chúng ta hãy cùng ngắm những hình đẹp hút mắt và cực kỳ ấn tượng của Irene và Chanyeol trong quảng cáo mới nhất của Prada trên VOGUE Hàn nhé!
Vì sao netizen Hàn tranh cãi việc Irene và Chanyeol làm đại sứ thương hiệu cho Prada? ảnh 7
MỚI - NÓNG

Có thể bạn quan tâm

Nhà phê bình âm nhạc phản đối đặc cách nghĩa vụ quân sự cho BTS: Không nên coi nhập ngũ là hình phạt

Nhà phê bình âm nhạc phản đối đặc cách nghĩa vụ quân sự cho BTS: Không nên coi nhập ngũ là hình phạt

HHT - Giữa những tranh cãi BTS có nên được miễn/ đặc cách hay thực hiện nghĩa vụ quân sự thay thế hay không, một nhà phê bình âm nhạc đã thẳng thắn chọn đứng về phe phản đối. Khó khăn và phức tạp trong việc mở rộng hệ thống thực hiện nghĩa vụ thay thế cho thấy khả năng cao các thành viên BTS vẫn sẽ phải nhập ngũ như công dân bình thường.
Fanbase kêu gọi đồng loạt gửi thư yêu cầu YG bảo vệ quyền riêng tư của Jennie BLACKPINK

Fanbase kêu gọi đồng loạt gửi thư yêu cầu YG bảo vệ quyền riêng tư của Jennie BLACKPINK

HHT - Những bức ảnh riêng tư của Jennie (BLACKPINK) vẫn tiếp tục bị tung ra trên mạng xã hội khiến người hâm mộ lo lắng. Nhưng YG Ent - công ty chủ quản của BLACKPINK vẫn im lặng mà không có bất kỳ thông báo trấn an, hay dấu hiệu đang xử lý những hành động gây tổn hại đến danh dự nghệ sĩ khiến fan tức giận hơn cả.